Dàn siêu xe và xe thể thao độ hàng độc của nhóm chơi xe ở Bình Phước tụ tập gây chú ý

Ngoài những chiếc xe thể thao Nissan độ drift, buổi họp mặt này còn có siêu xe đường phố Nissan GT R, Audi R8 V10 Plus hay nổi bật là siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới ra biển số của tỉnh Bình Phước.

Phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam hiện nay không chỉ nổi bật ở các thành phố lớn mà còn xuất hiện ở các tỉnh thành chẳng hạn như Đồng Nai, Bình Dương hay gần đây nhất là một nhóm chuyên chơi các dòng xe thể thao độ ở Bình Phước nay đã tậu nhiều mẫu siêu xe đẹp mắt.

 

Mới đây, nhóm chơi xe ở tỉnh Bình Phước đã có dịp hội tụ cùng nhau và khoe dàn chiến mã rất đẹp mắt bao gồm chiếc xe thể thao Nissan 350Z và Nissan 370Z đều được độ ngoại thất rất cá tính, ngoài ra, còn có mẫu siêu xe đường phố Nissan GT-R R35 độ body kit Nismo.

Chưa hết, trong dàn xe của các thành viên hội nhóm Bình Phước còn có cặp siêu xe đẹp mắt là Audi R8 V10 Plus với màu sơn vàng cá tính và siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới ra biển số của tỉnh Bình Phước. Sự có mặt của thành viên Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần cũng giúp cho đội hình xe ở Bình Phước chất hơn.

Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster ở Bình Phước rất hay lăn bánh ở huyện Chơn Thành, hiện không rõ đây có phải là nơi cư trú chính thức của “siêu bò” mui trần này hay không. Hiện tại, chỉ có khoảng 4 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster xuất hiện tại dải đất hình chữ S.

Ngoại thất siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần độc nhất tại Bình Phước mang màu trắng với điểm nhấn là mái nhà bằng carbon và được chia thành hai mảnh riêng biệt, mỗi mui của Lamborghini Aventador mui trần chỉ nặng 6 kg. Chủ nhân của siêu xe này có thể tháo lắp mui bằng tay, nếu nhanh nhẹn chỉ cần mất khoảng thời gian từ 14 đến 16 giây là có thể ráp mui xe lại.

Ngoài ra, xe có nhiều điểm nhấn sơn đen như hốc gió trước, ốp hốc gió bên hông hay cản va sau. Bộ mâm 5 chấu kép trên chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên ở Bình Phước còn được sơn đen đi kèm kẹp phanh màu đỏ.

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu xe mui trần như Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Siêu xe Audi R8 V10 PLus màu vàng chanh xuất hiện tại tỉnh Bình Phước có biển số 93A-19X-93, dễ dàng nhận thấy con số 93 được lặp đi và lặp lại ở hai con số đầu và cuối của biển số chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus, 93 cũng là “hộ khẩu” của tỉnh Bình Phước.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus về Bình Phước được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian danh tiếng của Audi, nhờ đó, siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Để khởi động “trái tim” trên siêu xe này, hãng Audi trang bị một nút bấm màu đỏ đặt ngay trên vô-lăng của xe.

Dù thuộc phân khúc siêu xe nhưng Audi R8 V10 Plus được đánh giá là mẫu xe “hiền” có thể di chuyển hàng ngày trên đường phố. Hãng xe sang đến từ Đức trang bị dàn âm thanh Bang & Olufsen 13 loa có công suất 550W đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của chủ nhân siêu xe này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *