Dàn nghệ sĩ Vbiz quyết “xử đẹp” nam gymer, NS Hữu Châu lên tiếng dặn dò và phản ứng bất ngờ của NS Hoài Linh

Xuyên suốt ngày 13/12, dàn nghệ sĩ Việt bức xúc trước việc nam gymer livestream “câu like”, dùng từ ngữ thô tục nhắc đến vợ chồng NS Chí Tài. NSƯT Hữu Châu và NS Hoài Linh liền có động thái.

Dàn sao Việt đồng loạt phẫn nộ vì gymer văng tục xúc phạm, “câu like” từ đám tang NS Chí Tài, Nam Thư hé lộ thái độ của NS Hoài Linh

Những ngày vừa qua, thông tin cố NS Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến cả làng giải trí Việt chấn động. Giữa lúc này, trên mạng xã hội xuất hiện một nam gymer đăng clip livestream với từ ngữ thô tục hướng về bà xã cố NS Chí Tài. Là những người thân thiết với cố nghệ sĩ, dàn sao Việt liền bày tỏ rõ thái độ phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích hàng loạt và thậm chí còn muốn “xử đẹp” nhân vật này. Theo chia sẻ từ Huỳnh Phương, anh cho biết: “Mọi người muốn bạn đó phải nói lời xin lỗi”.

Vào khuya đêm qua (13/12), NSƯT Hữu Châu đăng status dặn dò các nghệ sĩ Việt trước sự việc trên. Nam danh hài viết trên Facebook cá nhân: “Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ”. Ngay lập tức, NS Hoài Linh liền để lại bình luận đồng tình: “Anh nói các em nó đi anh”. Có vẻ như, cả hai vị nghệ sĩ đều không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, khiến hình ảnh người làm nghệ thuật chân chính bị xấu đi trong mắt công chúng.

NSƯT Hữu Châu dặn dò các nghệ sĩ nên giữ bình tĩnh, đừng vì nóng giận trước mắt mà ảnh hưởng đến tập thể
NS Hoài Linh – bạn thân cố NS Chí Tài – cũng tán thành với quan điểm này
NSƯT Hữu Châu – NS Hoài Linh
Danh hài Hoài Linh là người đã đứng ra lo tang lễ cố NS Chí Tài ở Việt Nam
Vào lúc này, máy bay đưa linh cữu NS Chí Tài đã hạ cánh tại sân bay Los Angeles. Chẳng còn lâu nữa, gia đình cố NS sẽ được đoàn tụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *