Dân mạng phì cười khi Hari Won lại viết sai chính tả, phải “réo tên” Trấn Thành xử lý

Chỉ viết hơn 200 từ nhưng bà xã của MC Trấn Thành sai chính tả một cách lộ liễu khiến dân mạng bật cười.
Dù đã sống và hoạt động giải trí tại Việt Nam hơn 15 năm, nhưng việc viết đúng chính tả và dùng đúng từ ngữ vẫn là điều khá khó khăn với Hari Won. Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ trên trang cá nhân đã chứng minh điều này. Chỉ vì nôn nóng muốn khoe với người hâm mộ món phở ngon được bạn tặng và đang sốt ruột chờ ông xã Trấn Thành về để cùng thưởng thức, Hari Won đã một lần nữa vấp phải lỗi chính tả, dùng từ.

Nguyên văn chia sẻ của Hari Won:

“Ráng chờ chồng ăn chung nha con Hari Won. Tuy mùi hương làm không chịu nổi. Tuy nhìn thịt juicy cỡ nào. Cũng ráng chờ chồng nha.

Mà nếu lỡ không được thì… chồng hãy nhớ là em đã từng cố gắng tới mức phải viết status nha. Viết lên để ráng chịu mà lỡ ăn trước đừng giận em nha. Em xin hứa sẽ chừa phần cho chồng ăn nha.

Thank you chị chủ đã chịu gửi cho e phở quý như vậy!

Phở của chị là phở ngon tới mức em ám ảnh luôn há! Nằm mơ thấy luôn là hết nói!

Em sẽ trân trọng hút hết nước không chừa dọt nào! Thank u chị!

Chắc giờ phải ăn trước quá…”.

Trong nội dung mà Hari Won chia sẻ, 2 lỗi sai được dân mạng chỉ ra là từ “ám ảnh” và “dọt”. Theo khán giả, từ “ám ảnh” không phù hợp để nói về món ăn ngon có sức hút khó cưỡng. Ngoài ra, thay vì viết “không chừa giọt nào”, bà xã Trấn Thành lại viết thành “dọt”. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục “réo tên” Trấn Thành nhờ giải quyết “sự cố” này.

“Bữa nay không có A Xìn bên cạnh status sai chính tả tè le”, “Bả review phở mà dung từ ám ảnh là chịu luôn rồi”; “Giọt chứ không phải dọt nhé Hari. Mà nghĩ sao dùng từ ám ảnh vậy. Ám ảnh chỉ để nói điều tiêu cực thôi”, “Tui cười vỡ bụng khi đọc được status của Hari”, “Chỉ là bàn phím bị hư thôi chớ chị mình là nghệ sĩ nói tiếng Việt rành rọt nhất”, “Anh Thành ơi cứu vợ, chị cứ “dọt” hoài”… là một số bình luận của người hâm mộ.

Nhiều tài khoản còn “cà khịa” Hari Won rằng làm vợ của MC nổi tiếng hoạt ngôn nhất showbiz, bản thân lại dẫn nhiều gameshow giải trí lớn mà mãi không hết sai chính tả.

Trước đó, bà xã Trấn Thành nhiều lần mắc lỗi chính tả khi chia sẻ trên trang cá nhân. Cô từng dùng từ “than thản” để viết lời chia buồn khi một người đồng nghiệp mới qua đời. Trấn Thành cũng có lần “tố” vợ trên sóng truyền hình rằng không chịu nổi khoản viết sai nhưng… khoái nói của Hari Won.

Trấn Thành từng kể: “Vợ tôi viết status cho người ta. Có một người thân ra đi, bà cũng thương tiếc, bà ý viết: ‘Cuộc đời ngắn ngủi quá, nhìn đó mà chúng ta không gặp nhau đây. Em đi bình thạnh’…

Tôi ngồi tôi suy nghĩ. Ê, khoan, nhà người này ở Bình Thạnh hay sao? Nhưng sau đó bà quay sang hỏi tôi: ‘Người ta đi nhẹ nhàng thì nói sao anh?’ Tôi chột dạ. Người ta chỉ nói là đi bình thản hay thanh thản, sao lại có Bình Thạnh ở đây. May là bà chưa bấm chữ post. Chứ những dòng chữ đó mà hiện trên trang cá nhân rồi là cả cộng đồng mạng sẽ nghĩ bà ý trêu người ta. Trời ơi, tôi hoang mang dễ sợ”.

Trong một cuộc tranh luận giữa 2 vợ chồng về nghề nghiệp của một người, Trấn Thành cho rằng người này là phi công còn Hari Won lại quả quyết là thủy thủ. Sau một hồi tranh luận, Hari Won thốt lên: “Em chắc chắn đó là thủ thủy” khiến Trấn Thành “đứng hình”, không biết tiếp tục cãi thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *