Đám cưới chỉ có chú rể đón khách vì cô dâu “bận” ra trạm xá đẻ, khách mời vui như Tết

Đang đám cưới, cô dâu bất ngờ chuyển dạ nên được đưa đến bệnh viện, còn chú rể ở lại tiếp khách. Câu chuyện hy hữu thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm.

Hẳn cặp đôi nào cũng mong ngày vui của mình sẽ diễn ra thật suôn sẻ, khách mời đến dự đều vui vẻ chung vui với hạnh phúc của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, đôi khi có những chuyện dở khóc dở cười nằm ngoài tính toán của người trong cuộc, ví dụ như chuyện đang làm lễ cưới thì cô dâu bỗng dưng… chuyển dạ muốn sinh con.

Đó là câu chuyện hy hữu của cặp đôi ở Lạng Sơn. Được biết, chú rể tên Đinh Nguyên Tấn (sinh năm 1990), còn cô dâu tên Thuận (kém 8 tuổi). Trong ngày vui của họ vào năm 2017, đông đảo khách mời không khỏi ngạc nhiên, tò mò khi đến đám cưới nhưng chẳng thấy bóng dáng cô dâu đâu cả mà chỉ còn mỗi chú rể.

Để giải đáp thắc mắc của khách mời, MC đám cưới đã thông báo lý do khiến cô dâu vắng mặt trong chính hôn lễ của mình vì đang… sinh con. Hóa ra, sáng ngày vu quy thì cô vợ chuyển dạ nên được gia đình đưa đến bệnh viện đón thiên thần nhỏ chào đời.

“Hôm nay đám cưới nhà gái, mà vợ của bạn mình rạng sáng đã đi đẻ một thằng cu, vậy nên giới thiệu có mỗi mình chú rể. Đi ăn cỗ mà ai cũng vui như Tết, xôn xao vì chuyện lạ cô dâu đẻ đúng ngày cưới. Chú rể sáng vẫn phải về để sang nhà gái tiếp khách, còn buổi sớm thì có mặt ở trạm xá để trông vợ con mới sinh rồi. Có ai sướng như bạn mình tậu cả trâu lẫn nghé, lại còn 2 nghé 1 trâu không nhỉ?”, một khách mời của buổi lễ hài hước chia sẻ.

Cặp đôi có một bé gái đầu lòng và sau khi bé cứng cáp đã quyết định thêm một bé nữa rồi mới quyết định tổ chức đám cưới. Lúc này, c6 dâu đã bầu vượt mặt và không ngờ lại chuyển dạ sinh con ngay ngày cưới. Sau này, ngày sinh nhật của con cũng là kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, tiện cả đôi đường luôn đấy chứ!

Trong ngày cưới, con gái đầu lòng của cặp đôi được bố bế trên tay và tiếp khách khứa đến chung vui. Nhìn hình ảnh vừa đặc biệt vừa đáng yêu ấy, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú vì bé gái được chứng kiến ngày cưới của bố mẹ, còn anh chồng thì được “cả trâu lẫn nghé”, lãi quá rồi.

Chuyện cô dâu sinh con ngay ngày cưới vốn cũng xảy ra ở Thanh Hóa, thậm chí chỉ sau vài giờ “vượt cạn” là cô còn mặc lại váy áo và trang điểm để đến đón khách. Câu chuyện cũng từng thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm, vừa bất ngờ vừa lo lắng vì sức khỏe cô dâu chưa hồi phục đã phải tiếp tục làm đám cưới.

Ngoài ra, những vụ việc hy hữu này còn cho thấy chuyện nhiều người trẻ ngày nay rất thoáng trong chuyện cưới xin. Đám cưới đôi khi chỉ mang tính hình thức, khi nào thích và có đủ điều kiện sẽ tổ chức. Còn lại, quan trọng là có đăng ký kết hôn theo đúng pháp luật và chung sống hòa thuận với tình yêu chân thành.

Tuy vậy, cũng không khuyến khích các bạn trẻ “ăn cơm trước kẻng” nếu bản thân chưa sẵn sàng và có thể tự chịu trách nhiệm. Thực tế, có không ít cặp đôi chia tay và cô gái chịu thiệt thòi đủ điều như phát hiện đã mang thai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *