Cuộc sống trong mơ của cặp đôi từng cầu cứu vì bị cấm cản yêu đương: Hạnh phúc viên mãn, vợ đang mang bầu bé thứ 2

Sau tất cả sóng gió, cặp đôi livestream cầu cứu từng gia đình cấm yêu đã có cuộc sống dư giả, hạnh phúc và chuẩn bị chào đón thêm một thành viên.

4 năm trước vào tháng 11/2016, cặp đôi Trần Đức Linh (biệt danh Bin) đến từ Tuy Hòa và Huỳnh Minh Thương (SN 1993) quê Phú Yên được đông đảo cư dân mạng biết tới sau clip livestream cầu cứu vì bị gia đình nhà trai ngăn cản không cho kết hôn, khi ấy Minh Thương đang mang bầu con đầu lòng.

Bất chấp gia đình ngăn cản, cả hai đã đi đăng ký kết hôn và mở cửa hàng riêng tự kinh doanh. Tuy nhiên ba mẹ và họ hàng nhà Linh đã kéo nhau lên tận nhà trọ hai vợ chồng ở đường Lê Văn Sĩ (TP.HCM) để bắt Linh về quê và đòi hủy đám cưới trong khi nhà Thương đang định tổ chức cho hai người.

Cặp đôi của hiện tại rất hạnh phúc

Gia đình nhỏ sắp đón thêm thành viên mới

Trước áp lực của gia đình Linh, cặp đôi “bí quá hóa liều” rằng sẽ cùng giải thoát nếu như bố mẹ không đồng ý cuộc hôn nhân này, thậm chí nhờ bạn livestream để cầu cứu dân mạng cho chuyện tình đắng cay của mình.

Joy là con trai đầu lòng của Minh Thương và Đức Linh

Dù bị ngăn cản mãnh liệt nhưng cả hai luôn cho thấy tình yêu chân thành của bản thân

Vì cả hai quá kiên quyết lại có sự can thiệp của cơ quan chức năng, gia đình không thể cấm được hai người kết hôn nhưng họ đã quyết định gây áp lực bằng việc từ mặt con. Vượt qua ngăn cản, đôi bạn trẻ vẫn tổ chức đám cưới vào ngày 17/12 tại nhà gái ở Phú Yên.

Họ đã chứng minh được nhưng gì bản thân chọn lựa là đúng đắn, vì khi đó Minh Thương đã đang mang bầu bé Joy.

Gia đình nhỏ tràn ngập hạnh phúc

Hiện tại sau 4 năm kết hôn, cặp đôi bất chấp gia đình ngăn cản đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc, thuận vợ, thuận chồng. Minh Thương và Đức Linh đã xây dựng thương hiệu kinh doanh của riêng mình và làm ăn vô cùng thuận lợi.

Thương và Linh hiện đang hạnh phúc, tu chí làm ăn và vun vén tổ ấm.

Cuộc sống hiện tại của cặp đôi livestream cầu cứu vì gia đình ngăn cản

Sau 4 năm, cặp đôi có hôn nhân khá êm đềm, viên mãn.

Sau khi quyết tâm về chung một nhà, đôi bạn trẻ đã nỗ lực phấn đấu kinh tế để có thể lo cho tương lai tổ ấm nhỏ này. Hiện Minh Thương đã có 1 bé trai tên Joy và đang mang bầu bé thứ 2.

Sau bao sóng gió, cặp đôi livestream đòi cùng giải thoát năm nào đã có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên con trai và họ vẫn nắm tay nhau tiếp tục chặng đường tương lai sắp tới.!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *