Công Vinh – Thủy Tiên sắp đẻ thêm con: ‘Gái hay trai không quan trọng vì chúng đều sẽ bay xa’

Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh chia sẻ kế hoạch trong năm 2021 khi hai vợ chồng muốn gia đình có thêm thành viên.

Rời xa ánh hào quang showbiz, cuộc sống của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” và cựu cầu thủ Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc giản đơn, bình dị, dễ thương bên gia đình nhỏ của mình.

Trong chia sẻ mới nhất, Công Vinh thừa nhận tình yêu vô bờ bến dành cho bà xã và tiểu công chúa: “Đối với tôi, gia đình là số một. Đời tôi lấy được Thuỷ Tiên là điều may mắn, có con gái là hạnh phúc rất lớn”.

Nói về kế hoạch trong năm 2021, Công Vinh cho biết vợ chồng anh có kế hoạch sinh em bé trong năm tới. Khi được hỏi về quan điểm có nếp có tẻ, tiền đạo sinh năm 1985 không ngần ngại: “Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao.

Tôi không đặt nặng chuyện con trai con gái bởi trưởng thành chúng đều “bay xa” chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ hai con thôi!”. (Theo Giadinh.net.vn)

Cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên có với nhau cô con gái Bánh Gạo vào năm 2013 nhưng đến tận hôm nay, gương mặt Bánh Gạo vẫn chưa bao giờ được cả hai công khai với khán giả. Hầu hết những hình ảnh được Thủy Tiên – Công Vinh chia sẻ đều chụp từ sau lưng hoặc khuất mặt.

Thủy Tiên từng chia sẻ, cô muốn giấu con vì không muốn Bánh Gạo theo nghệ thuật sớm, nổi tiếng sớm rồi bỏ bê việc học, nghĩ mình xinh xắn sẽ có cách cư xử ngôi sao, hành xử như bà hoàng. Và bản thân Thủy Tiên không hề thích việc này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *