Con muốn đi toilet nhưng siêu thị không có, ông bố gân cổ 𝔪ắn𝔤 nhân viên: Tụi bây đi WC ở đâu

Cách ăn nói thô lỗ, đặt vấn đề một cách vô lý đã khiến người đàn ông nhận nhiều ‘????ạ????h đá’ dư luận.

Cách đây không lâu có bà mẹ vô tư thay tã cho con chễm chệ ngay trên bàn giữa quán cafe. Trong khi xung quanh có rất nhiều khách đang ăn uống. Bên cạnh ý kiến phê phán hành động bất lịch sự, vô ý thức của người phụ nữ thì có rất nhiều chị em bỉm sữa lên tiếng chê bai quán cafe xử lý kém, bất tiện trong khâu vệ sinh nên khách mới làm như vậy. Có người còn cho rằng, ở nước ngoài các nhà hàng luôn có thiết bị để vệ sinh cho em bé trong khi Việt Nam thì không. Chính vì vậy thay tã giữa bàn là điều dễ hiểu, bí bách mới làm vậy.

Thay tã cho con ngay trên bàn cafe. Ảnh internet

Và giờ đây, không cho con thay tã ngay trên bàn ăn, có người đàn ông tên tài khoản là L.C.V vừa khiến mạng xã hội nổi giận vì tự ý quay hình nữ nhân viên và phàn nàn về việc siêu thị không có nhà vệ sinh. Theo đoạn clip do người này ghi lại thì đang dẫn con đi siêu thị, con muốn đi vệ sinh nên anh ta hỏi nhân viên và được chỉ lên lầu 2. Lên đến nơi nhưng không có, anh ta phải đi xuống lầu dưới. Sau đó anh ta quay sang ????????á???????? ????ó???? nữ nhân viên là “Cả cái siêu thị này không có một nhà vệ sinh, rồi người ta cần gấp thì phải làm sao?”.

Không chỉ chất vấn vô lý, người đàn ông này còn gọi nữ nhân viên và đồng nghiệp là “tụi bây” và liên tục hỏi: “Chính xác không? Cãi không?”.

Nữ nhân viên nhẫn nhịn khi nghe người đàn ông chất vấn.

Cứ tưởng việc làm của mình đúng, người đàn ông đã đăng tải đoạn clip lên mạng và nhận về rất nhiều sự chú ý. Dân mạng chỉ trích gay gắt người đàn ông về thái độ bất lịch sự, vô lý và anh ta bị đánh giá là “đồ đàn bà”:

‘Thôi ông ????ắ???? ????ẻ người ta vừa thôi. Sau ông mặc váy vào mà đi siêu thị.’

‘Ông mắc thì ông kiếm đi, không có thì thôi làm gì nóng dữ vậy. Người ta xây trung tâm chứ ta có xây nhà vệ sinh cho ông đi đâu.’

‘Muốn gì kiếm giám đốc, ông kiếm chuyện nhân viên người ta biết gì, chỉ làm theo cấp trên, làm công ăn lương thôi, có cần nói người ta như vậy không.’

Bình luận của cộng đồng mạng.

Nhu cầu đi vệ sinh là chuyện của 2 cha con anh ta, còn siêu thị là nơi buôn bán, chẳng phải là nhà vệ sinh công cộng. Nếu có nhu cầu anh ta nên đi tìm nhà vệ sinh cho con của mình chứ chẳng phải đổ trách nhiệm lên siêu thị hay chất vấn một nhân viên bán hàng.

Bên cạnh đó, nữ nhân viên sẽ giải quyết được gì mà ????????á???????? ????ó???? và cư xử thô lỗ với cô ấy? Việc siêu thị không có nhà vệ sinh thì không phải là lỗi của cô ấy, cũng chẳng phải lỗi của siêu thị. Cô nàng này hiền chứ gặp người khác thì có lẽ người đàn ông này đã bị ????ắng một trận nhớ đời rồi. Đã làm cha mà không biết cách cư xử, không biết xử lý chuyện nhỏ nhặt của con và đổ lỗi cho người khác như vậy sao? Không tự biết xấu hổ mà còn quay clip đăng lên mạng xã hội để làm gì?

Sau khi nhận quá nhiều ‘????ạ???????? đá’ dư luận, người đàn ông này đã chuyển tài khoản Tiktok về chế độ riêng tư.

Dẫu biết có con nhỏ đôi khi ông bố bà mẹ phải đối diện với nhiều tình huống vô cùng khó xử, đặc biệt là về vấn đề vệ sinh. Không phải nơi nào cũng có nhà vệ sinh chỉnh tề mà trẻ con thì không thể nhịn được nên bố mẹ sẽ rất bối rối. Tuy vậy, hành động của người đàn ông trên đây là không đúng và vô cùng vô lý và khó chấp nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *