Có “lòng tốt” kéo áo hộ cô gái lạ ngoài đường, thanh niên bị 𝔱á𝔫𝔤 không trượt phát nào!

Làm người tốt đôi khi cũng thật khó, tưởng chừng kéo áo lên cho cô gái là một việc tốt, không ngờ hành động này của chàng trai lại biến thành một “kẻ biến thái”.

Thấy cô gái đi xe đạp điện phía trước bị lộ áo dây trong mà không hề hay biết, anh chàng lái xe máy đỏ liền “tốt bụng” kéo áo giúp và cái kết không ngờ đến với anh.

Mới đây, trên một trang diễn đàn dành cho giới trẻ, một cậu bạn thanh niên có nickname là H.N kể về câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình khi đang lưu thông trên đường.

Theo đó, câu chuyện H.N chia sẻ như sau: “Chuyên mục việc tử tế. Gấu của bác nào dữ vậy? Ngày hôm qua, khi đang lưu thông trên con đường Phạm Văn Đồng. Tôi thấy một cô gái áo bị trễ xuống và lộ dây áo quai trong hớ hênh, tôi chỉ giúp cô ấy kéo áo lên. Nào ngờ cô ấy kêu 1 tiếng thất thanh: “Đồ biến thái và rồi kéo tay tôi xuống. Kết quả là khiến tôi ngã ngay tại chỗ luôn. Làm người tốt khó thật”.​​​​​​​

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau vài giờ đăng tải.

Ngay sau khi câu chuyện cười ra nước mắt của H.N được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất ngờ trước tình huống khó đỡ của chàng trai vì rõ ràng làm “người tốt” mà còn bị cô gái làm cho ngã cả người lẫn xe. Liệu có gì sai ở đây chăng!

Rõ ràng là muốn giúp cô gái kéo áo.

Nhưng không ngờ lại bị chính cô gái ấy làm cho ngã lăn quay trên đường.

Bạn trẻ có tài khoản là L.H.T cho biết: “Đọc câu chuyện của bạn xong mà mình cười ra nước mắt. Thật ra, cái áo của bạn gái kia là kiểu áo lộ dây áo trong, bạn không biết đó thôi. Mình thì chưa gặp trường hợp này như của bạn gái nhưng nếu mà gặp thì cũng cho bạn ăn mấy bạt tai rồi. Tự nhiên đang đi trên đường lại có một kẻ xa lạ tiếp cận và kéo áo, kiểu gì người ta cũng nghĩ là “biến thái” thôi”.

Cái kết đắng cho nam thanh niên là một cú ngã xe trầy đến thương.

“Lần sau nếu nhìn thấy thế này thì bạn hãy bảo với cô ấy một câu, chứ ai lại kéo áo con người ta giữa đường vậy. May là cô ấy đang còn hiền, chứ gặp người khác là bạn phải thay đổi ảnh của chứng minh nhân dân rồi đó!”, bạn trẻ Đ.T hóm hỉnh bình luận.

Được biết, cô gái đang đi xe đạp điện thật ra không phải bị hớ hênh mà thật ra đó là kiểu áo lộ dây áo quai trong. Và kiểu áo này chắc chắn nhiều bạn nam còn chưa biết. Vậy nên, sau này nếu có lưu thông trên đường thì hãy lịch sự nhắc nhở, chứ đừng có dại dột thực hiện hành động nào. Bởi bây giờ biến thái ngoài đường nhiều lắm, các bạn nữ rất cảnh giác nên nếu muốn làm người tốt thì cũng hãy thật tinh tế nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *