Cô gái thoải mái ‘thả rông’ thản nhiên dạo phố cùng trẻ nhỏ khiến dân tình ‘nóng mặt’

Hiện tại, những hình ảnh ‘hở bạo’ này vẫn đang ‘làm mưa làm gió’ trên mạng xã hội.

Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp phố phường, đây là dịp để người người nhà nhà tràn xuống các khu vui chơi, các trung tâm thương mại để dạo chơi, chụp ảnh,…

Thế nhưng mới đây, những hình ảnh của một cô gái thoải mái ‘thả rông’ dạo phố đang gây bão mạng xã hội.

Cụ thể, trong tất cả các bức ảnh, cô gái đều diện quần, áo ngắn và rất mỏng. Điều đáng nói, người này hoàn toàn không mặc áo ngực, để lộ vòng 1 qua chiếc áo mỏng nhưng vẫn thản nhiên chụp ảnh và dạo phố.

Thậm chí, cô còn đi chung với một người bạn khác giới và một em nhỏ chừng 10 tuổi mà không có một chút e ngại nào.

Xuất hiện trên mạng xã hội không lâu, những hình ảnh của cô gái này đã thu hút sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng họ vô cùng ‘nóng mắt’ khi chứng kiến phong cách ăn mặc phản cảm của cô gái. Một số khác còn thắc mắc: ‘Ăn mặc như vậy mà bạn trai đi cùng không nói gì sao?’

– ‘Nhìn qua ảnh còn khó chịu huống chi người ngoài nhìn thấy, nhìn cũng lớn rồi ăn mặc cho đứng đắn chút được không?’

– ‘Không thể nói là quên không mặc được, nhìn ảnh nào bả cũng mặc như vậy, đăng rất nhiều ảnh và rất tự tin với cách ăn mặc của mình. Không hiểu luôn’.

– ‘Bạn trai đi bên cạnh làm gì vậy, sao có thể chấp nhận để bạn gái mình ăn mặc như vậy đi ra ngoài đường chứ’.

Dân mạng cũng chĩa sự chỉ trích đến cô gái khi ăn mặc hở hang như vậy lại thản nhiên đi cùng và chụp ảnh cùng trẻ nhỏ. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và tâm sinh lý của bé trai đi cùng.

Bên cạnh đó, một số bình luận lại cho rằng người này cố tình làm như vậy để câu view, câu like. Hiện tại, trang cá nhân của cô gái này đã được dân mạng tìm ra. Theo đó, cô gái có sở thích ‘thả rông’ từ khá lâu trước đây và duy trì nó đến thời điểm hiện tại. Những hình ảnh nhức mắt này vẫn đều đặn được đăng tải trên trang cá nhân của cô gái và nhận về nhiều bình luận của bạn bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *