Cô gái đi bằng 4 chi 37 tuổi thành công nhờ về quê chăn nuôi bò, thu nhập hàng trăm tỷ

Mọi người luôn nghĩ rằng cô gái đi bằng 4 chân không thể đứng dậy và làm việc nhưng cô ấy đã sử dụng chính cơ thể kém may mắn của mình để kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm.

Pan Yuanxiang 40 tuổi sống tại một vùng nông thôn ở Trung Quốc. Khi lên 3 tuổi, Yuanxiang mắc một căn bệnh lạ khiến đôi chân của cô không thể di chuyển được nữa, nằm liệt giường, cả ngày chỉ có thể ở trong nhà. Tuổi thơ của Yuanxiang là những chuỗi ngày ảm đảm trôi qua.

Năm 5 tuổi, biến cố ập đến khi nhà của Yuanxiang xảy ra trận hỏa hoạn lớn, nếu không kịp trèo ra ngoài sẽ qua đời. Cũng nhờ trận hỏa hoản đó mà Yuanxiang học được cách đi bằng hai tay, kể từ đó cô gái nhỏ khao khát sự phồn vinh của thành phố và ước mơ được làm những điều mình thích.

 

Năm 23 tuổi, Pan Yuanxiang lên thành phố để xin việc nhưng cô lại bị các chủ cửa hàng từ chối thẳng thừng với lý do cô không đáp ứng được yêu cầu của công việc. Chẳng còn cách nào khác ngoài việc tiết kiệm từ khoản tiền chắt bóp khi đi ăn xin, Yuanxiang vừa đi học vừa nung nấu ý định kinh doanh riêng, cuối cùng dành dụm mua được căn nhà đầu tiên trong đời ở thành phố, cô có một tình yêu đẹp và có một đứa con.

Tưởng chừng hạnh phúc cổ tích giữa đời thực sẽ tồn tại mãi mãi nhưng mọi thứ dường như sụp đổ hoàn toàn khi người chồng bội bạc bỏ mẹ con cô đi. Anh ta đến và đi không một vết tích, như người chưa từng tồn tại.
Vừa sinh con, một mình phải gồng gánh nuôi gia đình để mai sau cho các con được sống tốt, có cuộc sống hạnh phúc, nhưng có lẽ đây chỉ là ước muốn của một người mẹ thương con vì trên thực tế Yuanxiang là “người tàn tật”, để làm được điều đó quả thực rất khó khăn.

Năm 2012, Yuanxiang về quê lập nghiệp, cô bắt đầu chăn nuôi bò thịt, khi mới kinh doanh bà con lối xóm người thì mỉa mai nhưng cũng có người động viên chị cố gắng.

Dù cơ thể không được hoàn hảo nhưng Yuanxiang là một cô gái có trái tim rất mạnh mẽ. Cô từng bước thành công và đã dẫn dắt hàng chục người dân trong làng cùng nhau khởi nghiệp, năm 2016 doanh thu chăn nuôi bò thịt của Yuanxiang đạt 5 triệu nhân dân tệ̣ (khoảng 150 tỷ đồng).

Câu chuyện của Yuanxiang nhanh chóng được lan truyền khắp xứ Trung. Tại lễ trao giải Doanh nhân Nông thôn lần thứ 7 của đài CCTV, khi Yuanxiang vừa bước ra sân khấu khán giả đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay chúc mừng.

Để thể hiện sự kính trọng, vị khách mời trực tiếp trao giải cho Yuanxiang đã hạ một gối xuống và trao cho cô giải thưởng “Doanh nhân nông thôn thành đạt”.
Câu chuyện của Yuanxiang khiến tất cả mọi người có mặt đều cảm động, cô gái dù khuyết tật nhưng đã dùng sự kiên trì để vượt lên chính mình.

Nguồn http://webtintuc.com/co-gai-di-bang-4-chan-tung-bi-ky-thi-moi-nam-thu-nhap-hang-ty-dong-318388.html?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *