Cô dâu Thu Sao liên tục chia sẻ ảnh mặc váy cưới, dân tình ngán ngẩm: ‘Khi nào mới dừng lại’

Liên tục chia sẻ những hình ảnh váy cưới, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người ngán ngẩm vì phô trương, bày tỏ tình cảm quá đà.

Nhân dịp bước qua tháng mới (tháng 8 âm lịch), cô dâu Thu Sao đã gửi lời chúc tới mọi người. Kèm theo đó, cô Thu Sao còn chia sẻ loạt ảnh khi thử váy cưới.

Trong đó, có ba bộ “cô dâu Thu Sao” ưng nhất là màu trắng, đỏ và áo dài. Trong đó, bộ váy cưới màu đỏ cô Thu Sao ưng nhất nhưng chồng không cho diện vì quá lộ vòng một.

Những bộ váy cưới này cô dâu Thu Sao và chồng đã lựa chọn để chụp hình nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, không ít người ngán ngẩm với tần suất đăng ảnh mặc đồ cưới của cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng: “Lúc nào cũng mặc váy cưới làm gì mà cưới nhiều lần thế”, một dân mạng bình luận.

Cô dâu Thu Sao liên tục chia sẻ hình ảnh váy cưới khiến CDM ngán ngẩm

 

Chiếc váy màu hồng đầy nổi bật của cô Thu Sao

Trước đó không lâu, cả hai đã từng chụp bộ ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới ở thác Bản Giốc. Vậy nên, nhiều người không biết ảnh trên đây là hình cũ hay cô Thu Sao lại thực hiện một bộ ảnh mới khác.

Một số bình luận khác của cư dân mạng:

– “Sao lúc nào cũng mặc váy cưới, cưới nhiều lần thế”,

– “Bớt phô trương, làm như mỗi anh chị kỷ niệm ngày cưới vậy”

– “Suốt ngày chỉ thấy đăng ảnh đi thử váy cưới, bớt chiêu trò dùm”,

– “Chụp ảnh không thấy đẹp gì cả mà cứ đăng hoài, dùng app mà miệng vẫn méo”.

Cách đây không lâu, cô dâu Thu Sao cũng đã đã đón tiệc sinh nhật ấm cúng bên chồng trẻ Hoa Cương và một số người bạn. Khác với mọi năm sinh nhật của cô Thu Sao, chồng trẻ không tặng món quà có giá trị như trước đó. Năm nay, Hoa Cương chu đáo chuẩn bị một chiếc bánh và bó hoa tươi thắm để dành tặng vợ.

Cô dâu Thu Sao đón sinh nhật bên chồng

Không dừng lại ở đó, vợ chồng “cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi” Thu Sao – Hoa Cương còn dự định tổ chức một buổi tiệc tại gia vào ngày 20 sắp tới.

Bữa tiệc này để kỷ niệm 2 năm về chung nhà của cặp đôi và sinh nhật Thu Sao. Để chuẩn bị cho ngày này, vợ chồng Thu Sao còn in cả thiệp hồng để gửi đến những bạn bè thân thiết.

Cô Thu Sao và chồng trẻ vẫn hạnh phúc trong 2 năm qua dù nhiều dèm pha

Dù suốt hai năm về chung một nhà cặp đôi nhận về rất nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Những chiêu trò gây chú ý cũng tạo ra khá nhiều phẫn nộ nhưng cả cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương lại khá kiên nhẫn cũng như bên bỉ trước những áp lực từ dư luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *