Cô dâu mời cưới 7 bạn trai cũ, đi không sót ai: Trách chỉ đi 200k/người, bị dân mạng ném đá

Cô nàng mời cưới cả 7 người yêu cũ nhưng sau đó lên mạng bóc phốt, chê trách vì tiền mừng cưới quá ít ỏi. Tưởng chừng được bênh, ai dè cô bị chỉ trích nhiều.

Trong nhiều lời khuyên, có lẽ đa phần đều thống nhất không nên dính líu đến người yêu cũ và nhất là mời cưới hay đi mừng cưới. Dù biết hết tình còn nghĩa nhưng rõ ràng đây là cảm giác không mấy dễ chịu chút nào. Điển hình như câu chuyện bên dưới, dàn người yêu cũ của cô gái rất nhiệt tình đến chung vui cùng cô dâu nhưng phút cuối vẫn có chuyện đáng nói.

Cụ thể, cô nàng đăng bài lên mạng xã hội để kể lại giây phút kiểm phong bì cưới của mình: “Đi đám cưới, người yêu cũ mừng có mỗi 200 nghìn! Em là Phương năm nay 25 tuổi mới kết hôn, đêm 2 vợ chồng bóc phong bì với nhau, ấy vậy mà bị hụt mất vài triệu không như em dự tính. Em mời đủ cả 7 anh người yêu cũ, mà anh nào cũng đi 200 nghìn. Thanh xuân của em chỉ đáng thế thôi hay gì? Dù sao cũng trải qua hạnh phúc khổ đau cùng nhau, ấy vậy mà lại đối xử với em như thế? Đúng là con gái đã thiệt thòi, vớ phải mấy anh người yêu cũ đi đám cưới 200 nghìn còn thiệt thòi hơn”, cô gái viết.

Bài đăng của cô gái

Kèm theo chia sẻ là hình ảnh dàn người yêu cũ rất hòa thuận, cùng tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm trước cổng cưới để mừng ngày cô gái kết hôn. Phải nói rất nể dàn này, mời được một người yêu cũ đã khó, đằng này lại có thể tề tựu đủ cả 7 người – quả là con số không hề ít. Nhiều ý kiến còn khen cô nàng rất khéo, yêu xong nhưng vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với các anh và còn đi mừng cưới chẳng sót một ai.

Ngặt nỗi, chuyện cô nàng bóc phốt người yêu cũ đi phong bì 200 nghìn đồng lại không được nhiều người đồng ý. Tiền mừng cưới vốn là để chung vui, xem như chút vốn để cô dâu chú rể xây dựng cuộc sống mới. 200 nghìn nếu đi phong bì cưới có thể là con số nhỏ, thậm chí còn khiến cô dâu chú rể “bù lỗ” vì chi phí nhà hàng rất đắt đỏ. Ngặt nỗi, đây là lựa chọn của cô dâu, mời dàn người yêu cũ với ý đồ trắng trợn để “moi tiền” thì rõ ràng là gậy ông đập lưng ông với màn trả đũa khá đau.

Tập thể người yêu cũ chỉ mừng 200k/người khiến cô nàng ấm ức. (Ảnh: Văn Vở)

“Họ đi bao nhiêu thì sau mình đi lại bấy nhiêu thôi, mời người ta đến mừng là còn may ý chứ”

“Đi phong bì kèm tờ giấy viết chúc mọc đôi sừng”.

“Cho hỏi động lực gì mời người yêu cũ đi ăn cưới vậy”.

Chưa kể, còn có người chê trách hành động của cô dâu có thể khiến chú rể buồn lòng. Ai đời ngày cưới lại vô tư đến mức biến thành ngày họp mặt dàn người yêu cũ như thế. Chú rể hẳn phải suy nghĩ thoáng và dễ tính lắm mới có thể nhắm mắt ngó lơ chuyện này.

Dân tình “ném đá” nàng dâu thực dụng. (Ảnh cap màn hình).

 

Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa dàn người yêu cũ của cô gái hành xử đúng hoàn toàn. Nếu không có ý đi thì từ chối ngay từ đầu, còn mừng cưới phong bì 200 nghìn đồng cũng có chút quá đáng. Dĩ nhiên cảm giác nhìn bạn gái năm xưa, giờ kết hôn cùng người khác đâu có mấy dễ chịu gì. Điển hình là mới đây có trường hợp thanh niên được người yêu cũ mời cưới, chắc do ấm ức xen lẫn bực tức nên anh chàng đốt đống rơm gần địa điểm đãi tiệc khiến khói bốc mù mịt, quan khách hỗn loạn tháo chạy.

Điều gì không thích thì đừng ép bản thân phải làm. Ngay cả chuyện mời cưới người yêu cũ cũng là chuyện tế nhị, cần cân nhắc có nên thực hiện không, thậm chí cũng chẳng cần thiết vì có tốt đẹp gì khi mời người cũ đến chứng kiến bạn hạnh phúc, khác gì kích thích họ buồn phiền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *