Cô dâu 62t được chồng 26t nắm tay lãng mạn ở clip chúc 20/10, cưới 3 năm vẫn “vợ chồng son”

Cặp vợ chồng “cô dâu 62 tuổi – chú rể 26 tuổi” ở Cao Bằng gửi lời chúc đến phụ nữ nhân ngày 20/10. Đặc biệt, cử chỉ của chàng trai dành cho vợ đã thu hút nhiều người quan tâm.

Vốn là một trong những cặp đôi thu hút nhiều người quan tâm trên mạng xã hội vì chuyện tình lệch tuổi, Thu Sao và Hoa Cương từng nhận biết bao lời dị nghị, nghi ngờ trước sau gì cũng sớm “toang”. Tuy nhiên, đến nay đã 3 năm kể từ ngày về chung một nhà, cặp đôi vẫn khéo “giữ lửa” hôn nhân, chẳng khác nào đôi vợ chồng son.

Mới đây, trong một đoạn clip chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), đôi “vợ già chồng trẻ” lại trở thành tâm điểm thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm. Trong clip, anh Hoa Cương tình cảm nắm tay vợ, đồng thời nhắn gửi lời chúc mừng đến “một nửa” thế giới sẽ hạnh phúc trong ngày đặc biệt này: “20/10 này Hoa Cương xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ cũng như tất cả các chị em phụ nữ có 1 ngày nhiều niềm vui và ý nghĩa nha”.

Hành động âu yếm nắm tay vợ của Hoa Cương khiến nhiều người “thả tim”. Có thể, vẫn còn người chưa thể chấp nhận chuyện tình lệch tuổi đến mức quá nhiều như vậy. Tuy nhiên, phải công nhận hai vợ chồng vẫn luôn tình tứ, đồng hành cùng nhau.

So ra, nếu cưới một anh chồng bằng vai phải lứa nhưng sống hời hợt, vô tâm thì như cô dâu “62 tuổi” chẳng phải hạnh phúc quá hay sao? Trong những dịp đặc biệt như ngày 20/10, hay kỷ niệm 5 năm bên nhau hay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa rồi, cô vợ vẫn được chồng tặng quà, dành lời ngọt ngào đáng ngưỡng mộ và cùng đi du lịch. Thời gian đôi khi là lời đáp thuyết phục nhất dành cho những nghi ngờ, đàm tiếu là vậy.

Với nhiều phụ nữ sau khi đã trải nghiệm nhiều chuyện cũng thấm thía rút ra một điều: Cưới chồng đẹp cũng không phải là tất cả, mà cần một người biết yêu thương, quan tâm, hành động thiết thực và biết sẻ chia cùng vợ mọi buồn vui.

Tuy nhiên, cũng không thể chối cãi quy luật của tạo hóa, rằng ai cũng phải đến lúc không còn giữ được nét trẻ trung ở bề ngoài. Dù cố gắng níu kéo vẻ thanh xuân bằng thẩm mỹ hay các ứng dụng chụp ảnh, cô dâu Thu Sao vẫn lộ ra khoảng cách khá chênh lệch khi chụp ảnh, đứng cạnh chồng trẻ. Bù lại, tình yêu viên mãn giúp chị vui vẻ, yêu đời và so với nhiều người đồng trang lứa hẳn vẫn còn trẻ hơn.

Tình yêu đôi khi khó lý giải và “phi logic” đến mức ngỡ ngàng nếu chúng ta cứ nhìn nhận theo kiểu lý tính. Cảm xúc một khi bùng nổ và “chín muồi” có thể xô đổ mọi khoảng cách tuổi tác, địa lý, địa vị xã hội… nên có thể chỉ người trong cuộc mới biết vì sao họ lại “chốt đơn” trong khi bên ngoài nhìn vào lại khó hiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *