Hải Phòng: Dư luận xôn xao đám cưới cô dâu 20t có 2 chú rể. Bí mậᴛ đằng sau khiến ai cũng đỏ mặt

Cô dâu chụp ảnh với bố trong ngày cưới nhưng khiến dân tình xôn xao vì như chụp cùng chú rể. 

Mạng xã hội gần đây xôn xao trước hình ảnh cô gái về nhà chồng, chụp cùng bố tấm ảnh kỷ niệm nhưng vì bố quá trẻ nên trông không xê xích nhau là mấy. “Vì em cao to giống bố nên từ hồi học lớp 8 lớp 9 đã bị trêu nhìn như 2 anh em, lớn hơn chút nữa thì đi với bố có người thì tưởng tình nhân cơ”, Nguyễn Thị Thảo (sinh năm 2000, ở Hải Phòng) đã hài hước chia sẻ.

Do bố còn quá trẻ nên cô dâu phải rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Chưa kể, tuy sinh năm 1981 nhưng bố cô dâu đã lên chức ông ngoại nên càng thu hút mọi người quan tâm hơn. “Ông ngoại 1981, phải ngồi ghế chụp ảnh để tráɴh ɴhầm lẫɴ”, Thảo chú thích khi chia sẻ tấm ảnh chụp trong ngày cưới của mình cách đây 1 năm.

Thảo cho biết thêm, bố mẹ cô cưới nhau từ năm 18 tuổi, giờ cô nàng lên xe hoa khi 20 tuổi và do bố trông còn quá trẻ nên bị mọi người dễ nhìn ɴhầm. “Ai vào nhà cũng không tin là bố đã lên chức ông ngoại, có đứa con gái lớn và cháu ngoại chứ đừng nói đến ra đường luôn. Ra đường lừᴀ bảo anh trai chắc ai cũng tɪn sáɪ cổ. Đến chồng em ngày mới quen vào nhà còn lóng ngóng không biết chào bố mẹ em kiểu gì”, cô dâu cho biết.

Khi loạt ảnh được chia sẻ, dân tình tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ vẻ ngoài đỉnh cao của người bố. Thậm chí có người còn đùa rằng bản thân chưa có người yêu trong khi ông bố sinh năm 1981 đã có tới cháu ngoại.

Gần đây cũng có một trường hợp tương tự và thu hút nhiều người quan tâm. Theo đoạn clip được chia sẻ, dư luận cứ nghĩ rằng cô dâu đang chụp ảnh cùng chú rể nhưng tích tắc vài giây sau liền xuất hiện thêm… 1 chú rể. Hóa ra cô dâu đang chụp ảnh cùng bố ruột, còn anh chàng đang đứng đằng sau mới là chú rể “thật”. Cũng vì ông bố có vẻ ngoài quá trẻ trung nên khiến nhiều người lầᴍ tưởng.

Có lẽ hạnh phúc của những cô gái là bố mẹ đông đủ, hạnh phúc trong ngày mình lên xe hoa về nhà chồng. Bất luận dù nhà chồng xa hay gần nhưng giờ phút đó thật khó quên và lâng lâng nhiều xúc cảm. Có bố mẹ bên cạnh như an ủi, vỗ về con gái nhưng cũng dễ khiến nhiều cô nàng xúc động đến nỗi nước mắt lu loa. Hạnh phúc chính là ngày về nhà chồng vẫn còn đủ đầy bố mẹ, chứng kiến con gái viên mãn khi lựa chọn được người đàn ông xứng đáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *