Mở nắp sâm panh kiểu quý tộc, chú rể “tưới ướt” hết quan viên 2 họ ngồi bên dưới

Trong mỗi hôn lễ, sau nghi thức cắt̷ b̷ánh cưới thì cô dâu chú rể mở sâm panh vô cùng lãng mạn để chúc phúc cho tân hôn của chính mình. Tuy nhiên, không phải đám cưới nào màn rót̷ r̷ượu này cũng diễn ra êm đẹp và không xảy̷ r̷a sự cố.

Mới đây, dân mạng lại truyền tay nhau những bức ảnh vô cùng hài hước về màn mở sâm panh đến từ vị trí chú rể.

Theo đó, khi cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu để thực hiện nghi thức rót sâm panh trong đám cưới, có lẽ do chú rể lắc quá đà mà chai đã sủi bọt và bay theo đường chân trời bắn tứa tung.

Đáng chú ý, những quan khách ngồi ở hàng ghế đầu đã bị ướt nhẹp. Được biết, một trong số đó có hai bác trưởng họ đến từ gia đình nhà trai và gia đình nhà gái. Dù bị sâm panh bắn vào người ướt hết những các bác vẫn vui vẻ, nhìn nhau gật gù rồi cười lớn. Đám cưới không vì sự̷ c̷ố này mà xảy̷ r̷a bất cứ vấn̷ đ̷ề gì.

Có thể thấy, chiếc nắp chai cùng với tốc̷ đ̷ộ bay rất nhanh của sâm panh đã vô tình lọt vào khung hình. Sự cố mở sâm panh cũng tạo nên không khí vô cùng vui nhộn và đáng nhớ trong ngày cưới của cặp đôi.

Những hình ảnh này ngay khi xuất hiện đã khiến cư dân mạng được phen bình luận rôm rả. Đa số các ý kiến đều cho rằng, đây vốn là sâm panh nổ, được sử dụng trong các ngày đặc biệt. Đặc biệt trong ngày cưới, sâm panh nổ càng to thì càng thể hiện tình yêu nồng ấm của đôi vợ chồng mới cưới.

“Sự̷ c̷ố mà trong đám cưới nào cũng có. Các bác trưởng họ cười vui quá”

“Lần đầu còn bỡ ngỡ, nhìn chú rể vẫn tươi lắm”

“Nhìn chú cà vạt đỏ cười như được mùa, chắc chú vui lắm vì không bị dính miếng nào”

“Mở sâm panh ngày cưới như vậy mới vui chứ, cả đời chỉ có một khoảnh khắc đáng nhớ này thôi mà”

“Các anh trai nhìn mà học hỏi dần đi nhé, sau làm nhân vật chính để mà đỡ bỡ ngỡ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *