Chồng thai phụ tại Bắc Ninh mấ𝓉 𝓉ích bí ẩn khi đi khám thai lên tiếng

Chồng thai phụ khẳng định trước khi mấ???? ????ích, gia đình không hề có xích mích gì. Gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích thai phụ mấ???? ????ích khi đang đi khám thai cùng với mẹ chồng.

Vào hôm nay ngày 3/12, CA huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang nỗ lực tìm kiếm tung tích thai phụ Nguyễn Thị Thúy Thảo (22 tuổi). Trước đó, vào sáng ngày 2/12, thai phụ có đi khám thai cùng mẹ chồng sau đó mấ???? ????ích bí ẩn.

Theo những thông tin ban đầu được cung cấp từ chỉ huy CA huyện Yên Phong với Zing News: “Qua xác minh, Thảo đã bắt taxi từ Bệnh viện Yên Phong đi Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh sau đó mấ???? ????ích. Chúng tôi đang cho các chiến sĩ đi điều tra, tìm kiếm”.

Thông tin từ VTC từ phía lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết thêm:

“Qua nắm bắt, xác minh, chị T. muốn khám thai ở Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở Trung tâm Y tế huyện Yên Phong. Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Trung tâm Y tế huyện Yên Phong, chị T. đã di chuyển lên Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh khám thai. Sau khi khám xong, chị này đi đâu, làm gì chúng tôi vẫn đang phối hợp với Công an TP Bắc Ninh để kiểm tra, tìm kiếm”.

Chồng của thai phụ trẻ tuổi cũng có chia sẻ cho hay vào ngày hôm qua 2/12, vợ anh đi khám ở Bệnh viện Yên Phong không hề có biểu hiện gì bất thường. Trước đó, gia đình cũng không có xảy ra xích mích gì. Nhưng không hiểu sao đang ngồi chờ khám thì vợ anh bỏ đi, và mấ???? ????ích đến nay vẫn chưa tìm được.

Cách đây không lâu, anh Thế Anh (chồng thai phụ) vẫn tiếp tục lên trang cá nhân chia sẻ thông tin tìm kiếm vợ mình. Đồng thời khẳng định, những thông tin đã tìm thấy chị Thảo trên mạng hiện tại là sai lệch. Đồng thời những tin đồn như bị bắt cóc, bị vẩy thuốc,… đều chưa được xác thực. Khi đi chị Thảo bỏ đi có mặc áo khoác màu cam, quần đen và dép trắng.

Trên trang cá nhân của chồng thai phụ tràn ngập hình ảnh yêu thương của cặp vợ chồng trẻ.

Thai phụ mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh:

Theo Pháp Luật Bạn Đọc, khoảng 8 giờ sáng ngày 2/12, thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) được mẹ chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thăm khám để chuẩn bị sinh. Sau khi xin đi vệ sinh thì thai phụ đã mấ???? ????ích và được gia đình báo công an hỗ trợ tìm kiếm.

Hình ảnh thai phụ mất tích trích xuất từ camera.

Theo đó, thai phụ quá ngày sinh vẫn chưa có dấu hiệu sinh nên được đưa đến bệnh viện để thăm khám. Sau khi thai phụ mấ???? ????ích bí ẩn tại bệnh viện check camera phát hiện Thảo đã tự đi ra cổng bệnh viện không rõ đi đâu sau đó.

Được biết thai phụ và chồng đã có 5 năm yêu nhau, hôn nhân hạnh phúc, sống hài hòa với gia đình chồng. Hiện gia đình chồng đang lo lắng con dâu bị lừa đảo đi đâu đó. Nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng huyện Yên Phong đã tiếp nhận vụ việc và điều tra, tìm kiếm người mấ???? ????ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *