Chờ vợ làm đẹp, anh chồng kiên nhẫn ngồi xổm, địu con để vợ cho bú: 6h liền không lời kêu ca

Các mẹ ạ, lấy được người chồng chăm chỉ biết lo nghĩ đã khó, lấy được chồng tâm lý, chiều chuộng và hiểu cho những nổi vất vả của vợ lại càng khó hơn!

Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp và mong mình luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và chỉn chu nhất. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, không nhiều người phụ nữ có thời gian dành riêng cho bản thân mình. Họ quá bận rộn với công việc, việc chăm sóc con cái, việc nội trợ gia đình. Không những thế, nhiều người đàn ông còn bày tỏ sự ích kỷ của mình khi không muốn cho vợ làm đẹp vì sợ vợ bị người khác ‘cướp’ mất.

Những dòng chia sẻ trên mạng xã hội về hình ảnh “chồng nhà người ta” khiến nhiều người ngưỡng mộ

Điển hình, Tết đến là dịp chị em đua nhau sắm sửa quần áo váy vóc rồi làm tóc, làm mặt thật đẹp chuẩn bị đón Tết. Tuy nhiên, không phải ông chồng nào cũng chiều theo sở thích làm đẹp của vợ, đặc biệt khi mỗi lần làm đẹp là tốn cả đống thời gian. Ấy vậy nhưng anh chồng trong chia sẻ dưới đây lại khác.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của một tài khoản Facebook có nickname G.N.N chia sẻ lại bức ảnh chụp 1 anh chồng trẻ đang địu con trên lưng để vợ cho con ti khiến cộng đồng mạng xôn xao bình luận.

Theo chủ nhân bức ảnh chia sẻ, trong lúc người vợ đang làm dở mái tóc, anh chồng đã địu con, ngồi xổm ở tư thế chẳng hề dễ chịu để vợ cho bé bú. Vì phải trông con nhỏ nên anh chồng phải đưa con nhỏ theo cùng để vợ tiện chăm sóc.

‘Chồng người ta đấy các bạn ạ, địu con 5,6 tiếng liền để cho vợ đi làm đẹp! Thời tiết vùng cao lạnh tê tái nhìn tấm ảnh này ấm áp biết bao! Ngọn lửa trong trái tim người chồng ấy lan tỏa yêu thương, quan tâm đến người vợ đầu ấp tay gối của mình’, chủ nhân bức ảnh viết.

Được biết, đôi vợ chồng này người H’mong. Nhà của cặp đôi cách tiệm chừng 7-8 km đường đồi núi. Anh chồng địu con quanh tiệm gần một ngày để vợ làm đẹp. Sau đó, cả gia đình cùng chạy xe máy về nhà.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chị em bỉm sữa với hàng nghìn lượt like. Nhiều chị em không khỏi ghen tị với cô vợ trẻ khi có người chồng tâm lý, chịu khó lại yêu thương vợ con như vậy.

Hay trước đó, nhiều chị em cũng rầm rộ truyền tay nhau bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một anh chồng đi mua trà sữa mang tận nơi cho vợ đang làm tóc đón Tết vì sợ vợ đói bụng rồi không ngừng xuýt xoa ngưỡng mộ.

“Hôm nay chủ nhật, chồng em dẫn em đi làm tóc các chị ạ. Sợ ngày Tết, ở các salon quá đông khách, đi làm tóc lại phải đợi lâu nên anh chở em đi làm trước.

Anh ngồi đợi em làm tóc 6h đồng hồ không rời nửa bước. Ngồi đợi lâu sợ em đói nên chạy ra ngoài mua đồ ăn và trà sữa cho em uống. Làm tóc xong dù muộn rồi vẫn đưa em đi ăn đồ nướng và liên tục khen em xinh.

Đời phụ nữ chẳng cần gì nhiều chị em ạ, chỉ cần người yêu thương mình vậy là đủ rồi.

Chúc chị em sớm tìm được người yêu thương mình nhé!”

Theo chia sẻ, sợ chị vợ đói do phải đợi lâu, anh chồng đã tức tốc đi mua trà sữa mang đến. Hơn nữa còn đưa vợ thêm tiền vì sợ nàng không mang đủ tiền làm đẹp.

Hình ảnh bình dị ngày cuối năm với hạnh phúc đơn giản, mộc mạc lập tức được nhiều người chia sẻ. Bên dưới là loạt bình luận ghen tị của hội chị em. Một số còn tag hẳn bạn trai/chồng vào bài viết và bắt học tập.

Chị em chúng mình vẫn thường hay truyền tai nhau câu nói vui “hôn nhân vốn được xem là “nấm mồ của tình yêu”. Chính vì vậy, không ít người vẫn thường mang cảm giác lo sợ lấy chồng đến mức thà chọn cuộc sống độc thân còn hơn. Bởi đa phần các mẹ bỉm sữa đều ca thán, đôi khi là chê bai, tủi thân vì sự hờ hững, vô tâm của chồng. Thế nhưng, như các mẹ thấy đó, bên cạnh lời than vãn về những ông chồng “trẻ con”, bỏ bê gia đình thì đọc những dòng “tố” chồng đầy yêu thương lại khiến chúng ta có thêm chút động lực để tự tin vào sự lựa chọn của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *