Chó cưng đẻ chồng mua sung non hầm cho nhiều sữa, vợ đẻ thì bảo: Ăn tạm gói mỳ

Em đến ạ chồng mình luôn rồi các chị ơi. Trần đời chưa thấy có ai coi con vật còn hơn cả vợ nữa. Chẳng lẽ vì chuyện này mà em lại bỏ chồng.

Không hiểu sao mấy năm nay tự nhiên chồng em lại có cái sở thích nuôi chó. Chẳng biết hắn mua ở đâu được con chó lông xù xù, em không tìm hiểu nên không biết là chó gì. Chỉ thấy chồng em kêu chi 6 triệu ra để rước em í về. Hắn mua cả cái nhà nhỏ xinh xinh để nó ở, mùa hè thì cho vào trong phòng khách bật điều hòa mát rượi, mùa đông nằm đệm, mặc áo ấm như người.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Lần này em mang bầu đứa thứ hai mà cảm giác chồng không còn chăm sóc tận tụy như bé đầu nữa. Thế quái nào con chó cưng của hắn cũng có chửa. Hôm đấy đi làm về em thấy chồng đang đặt con chó nằm ngửa trên ghế sofa rồi massage cho nó. Em mới hỏi:

“Làm sao mà phải xoa với bóp thế?”

“Bầu rồi, 5 nhóc liền”

Em há hốc mồm nhìn chồng:

“Chó chửa làm sao mà anh biết được bao nhiêu con?”

“Thì vừa đưa đi siêu âm về.”

Em thấy mình như người tối cổ í, giờ còn có cả dịch vụ siêu âm cho chó mèo nữa. Thế mà em chửa đứa thứ 2 sắp đẻ rồi chồng chưa đưa đi siêu âm lần nào, nghĩ mà a cay.

Điên nhất là con chó cưng của hắn đẻ trước em. Thấy chồng em bảo nó đẻ khó phải đưa ra bác sỹ thú y mổ lấy con. Đem chó về chồng em chăm bẵm ghê lắm, nngày nào anh cũng lúi húi nấu cháo chó. Hôm em vào viện đẻ, 1h chiều vẫn chưa thấy chồng mang cơm vào. Gọi thì anh bảo:

“Xem có ai ở đấy nhờ đi mua hộ, anh bận chăm chó tí.”

Cũng may là hôm sau bà ngoại từ quê lên chứ chờ chồng chắc em chết đói. Nhưng mẹ em cũng chỉ ở được với cháu 3 tuần rồi về quê. Từ hôm đấy chồng toàn cho em ăn cơm hộp. Hôm chủ nhật thấy anh lúi húi ở bếp em tưởng nay được hắn nấu cho bữa cơm đây, thấy đi chợ mua cả sung non về hầm cơ đấy. Vậy mà mãi em chẳng thấy chồng bưng cháo lên, xuống bếp thấy nồi cháo còn nóng hổi em lấy bát định múc ăn. Chồng quát um lên:

“Ơ cháo chó đấy!”

Em đơ cả người luôn. Hóa ra hắn mua sung về hầm cho con chó cưng ăn cho có sữa chứ không phải cho vợ. Hắn quay ra bảo em:

“Úp tạm gói mỳ tôm mà ăn.”

Em tức quá bưng luôn nồi cháo chó đổ vào chậu rửa bát:

“Anh là cái thể loại gì thế? Anh coi con chó quý hơn cả vợ con à? Vợ đẻ anh đã nấu được bữa nào chưa? Lúc nào cũng chó với má thì ở với nó đi”.

Em xả cho chồng một trận, định lên bế con về quê thật đấy nhưng hắn cứ ngăn lại, kêu để đi mua đồ về nấu. Trời thì rét mướt, con còn nhỏ nên em cố nhịn thôi chứ chán chồng lắm rồi. Không lẽ bọn em bỏ nhau chỉ vì một con chó?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *