Chiến sĩ đi trực chốt vẫn tranh thủ thêu thùa: Đúng chuẩn giỏi việc nước, đảm việc nhà

Trong lúc đang trực chốt, thanh niên tranh thủ lấy kim chỉ ra thêu thùa. Mọi động tác được anh chàng thực hiện cực kỳ khéo léo như thể rất quen với công việc.

Để ngăn ngừa dịch lây lan, nhiều tỉnh thành đã thiết lập các chốt chặn kiểm soát người ra vào. Cũng từ đây, hàng loạt tình huống đáng yêu của chiến sĩ làm nhiệm vụ được chia sẻ. Phải đứng trực chốt cả ngày, nhiều người nghĩ ra muôn vàn cách tìm niềm vui.

Mới đây, một TikToker đã chia sẻ lên mạng video ghi lại cảnh chiến sĩ trực chốt tranh thủ thêu thùa. Mọi hành động của anh được thực hiện khá chuyên nghiệp. Có thể, người chiến sĩ đã quá quen với công việc này.

Điều đáng nói, trong suốt quá trình làm, anh cực kỳ chăm chút, dồn mọi tâm huyết vào nó. Chỉ cần nhìn qua cũng đủ thấy, người chiến sĩ đam mê với công việc thêu thùa tới nhường nào. Mặc dù chỉ là đoạn video ngắn nhưng đã thành công thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều người nhận định, đúng là đảm việc nước, giỏi việc nhà, không biết sau này cô gái nào có phúc được anh che chở. Một số khác lại dành lời khen, con trai mà cực kỳ khéo tay, mọi đường chỉ đều khâu dứt khoát. Thậm chí, dân tình còn hò hét, mong được anh cho chiêm ngưỡng sản phẩm sau cùng.

“Nhìn đáng yêu chưa, kiểu này là mê lắm nên làm nhiệm vụ cũng phải tranh thủ khâu vài đường này.”

“Anh gì ơi, anh có người yêu chưa. Nếu chưa thì để em đặt gạch sớm nhé chứ tìm đâu ra ông người yêu chất lượng như thế này.”

“Chẳng bù cho đứa con gái như em, xâu chỉ còn không biết chứ đừng nói thêu thùa. Anh cho em xem tác phẩm cuối đi, chắc đẹp lắm.”

Trước đây, hình ảnh các anh trực chốt tìm thú vui trong thời gian rảnh rỗi cũng được chia sẻ lên mạng. Trong video, hai anh chàng mang khẩu trang, kính chắn giọt bắn và mặc trang phục dân quân tự vệ. Khi đang trực chốt, hai anh đã nắm tay nhau cùng khiêu vũ để thêm vui vẻ, lạc quan. Mặc dù động tác có phần thiếu chuyên nghiệp, thậm chí là vụng về nhưng hai thanh niên vẫn cười tươi rói, vô tư nhảy không ngại ngần.

Phía sau hai thanh niên, một người đi xe máy đang tiến gần bỗng dưng dừng đột ngột. Thấy cảnh này, dân tình còn đùa rằng, chắc anh chàng đi xe máy kia đang “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” không hiểu chuyện gì xảy ra. Dù chỉ đăng tải một thời gian ngắn nhưng đoạn video đã thu về nhiều bình luận cùng 60 nghìn lượt thích. Theo dõi video, nhiều cư dân mạng để lại bình luận thích thú và lời chúc sức khỏe tới hai thanh niên chống dịch.

Trong tình hình khó khăn hiện tại, tinh thần lạc quan của chiến sĩ trực chốt là cực kỳ đáng quý. Chúng giúp lan tỏa năng lượng tích cực, khiến mọi người thêm mạnh mẽ để tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh. Còn bạn có suy nghĩ gì về người chiến sĩ trên, hãy chia sẻ ý kiến ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *