Chiêm ngưỡn̶g dàn siêu xe sở hữu biển t̶ứ qu̶ý, n̶gũ qu̶ý siêu̶ k̶hủng của ông trù̶m miền Bắc

Có lẽ đây là một trong số những lần h̷iếm h̷oi dàn xế biển kh̷ủng này quy̷ t̷ụ trên 1 cung̷ đ̷ường.

Lâu nay, trong quan niệm của người VN, biển số xe đẹp có ý nghĩa rất lớn đối với chủ phương tiện. Không chỉ mang lại may mắn, tài lộc, mà bản thân những phương tiện này khi may mắn sở hữu được biển độc̷ n̷hất vô nhị sẽ có giá thành cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với trước đó.

Đi trên đường ở Hạ Long

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh về dàn xế sở hữu biển số kh̷ủng đi trên đường tại thành phố Hạ Long. Được biết, dàn xế này quy tụ nhiều chiếc xe ở các thương̷ h̷iệu khác nhau, khá đắt̷ đ̷ỏ. Những chiếc xe này đi hàng dài và điều khiến người đi đường chú ý chính là việc chúng sở hữu những chiếc biển siêu̷ đ̷ặc biệt như: 588.88, 088.88, 188.88…

Tuy nhiên, kh̷ủng nhất phải kể đến chiếc xe có biển số 29A.999.99. Dù chỉ là chiếc xe Kia Morning ở phân khúc thấp, thế nhưng biển số ngũ quý 9 đã làm cho xế hộp này đặc biệt hơn lúc nào hết.

Theo quan niệm phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Bởi vậy, con số này luôn biểu trưng cho sự tốt lành và khiến dân chơi xe săn̷ l̷ùng bằng được.

Còn số 9 mang ý nghĩa trường thọ, may mắn, mọi điều thuận lợi. Ngoài ra nó còn biểu trưng cho sự tròn đầy, viên̷ m̷ãn. Đặc biệt, số 9 mà lặp lại tới 5 lần, ngũ̷ q̷uý 9 thì thường trở nên độc̷ n̷hất vô̷ n̷hị và có giá trị lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *