Chị lấy chồng, em trai chạy theo khóc nức nở, anh rể “bó tay” cho luôn lên xe hoa về nhà

Cậu bé khóc nức nở chạy theo chị gái: “Chị ơi! Chờ em theo với”

Gần đây, một đoạn clip cậu em trai khóc nức nở chạy theo chị gái đi lấy chồng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cậu bé khiến nhiều người “dở khóc dở cười” khi vội vàng chạy theo chị gái đến nỗi quên cả mang dép: “Chị ơi! Chờ em theo với”

Cậu bé vội vàng chạy đuổi theo chị gái khiến nhiều người vừa buồn cười vừa thương.

Cô dâu và chú rể thấy thương em nên đã đi chậm lại để chờ cậu bé đáng yêu này. Cuối cùng chú rể cũng phải “chịu thua”, nhấc bổng cậu em vợ lên xe hoa đi cùng.

Khoảnh khắc này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Đa số đều dành lời khen cho cậu bé đáng yêu cũng như bày tỏ sự thích thú trước màn “chiều em” không thể độc đáo hơn của cặp đôi chính.

Cuối cùng cậu bé cũng được ngồi cạnh chị gái về nhà chồng

Chân dung cậu bé kháu khỉnh và người chị xinh đẹp

Không lâu sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản facebook của cô dâu.

Cô dâu xinh đẹp tên là Nguyễn Hằng, cô cũng đã đăng tải đoạn clip cậu em trai đáng yêu lên trên trang cá nhân facebook của mình với nội dung: “Chị đi lấy chồng mà Zin chạy theo khóc ghê quá. Thương ghê luôn”.

Cô dâu Nguyễn Hằng xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới

Em trai đòi đi theo, khóc nức nở khi chị gái lên xe hoa về nhà chồng

Chân dung cậu bé Zin kháu khỉnh đáng yêu, không muốn rời xa chị trong lễ cưới.

Đối với nhiều người, ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời, ngày mà họ đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc và có gia đình nhỏ của riêng mình. Thế nhưng đối với người con gái khi đi lấy chồng, khoảnh khắc bước chân ra khỏi cánh cổng nhà mình để đến một gia đình mới là một cảm xúc nghẹn ngào khó tả.

Đặc biệt là cảm giác phải rời xa bố mẹ, anh chị em ruột trong nhà. Họ xúc động khi không còn được sống chung một mái nhà với người thân và ít có cơ hội chăm sóc cho họ. Vì vậy, dù là con gái hay kể cả con trai trước khi lấy chồng, lấy vợ hãy trân trọng khoảng thời gian được ở bên gia đình của mình cũng như hiếu thảo chăm lo cho bố mẹ, anh chị em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *