Chất như đại gia Thái, Lamborghini Aventador thứ 10.000 vừa được xuất xưởng đã có mặt tại Thái Lan

Ngoài việc là siêu xe Lamborghini Aventador thứ 10.000 trên thế giới, siêu bò của Đại gia Thái Lan còn thuộc phiên bản roadster Lamborghini Aventador SVJ, với số lượng chỉ 800 chiếc trên toàn thế giới.

Sau gần 10 năm được ra mắt, mẫu siêu xe Lamborghini Aventador đã chạm mốc 10.000 xe được xuất xưởng. Đây là cột mốc đáng nhớ với Aventador dù mẫu xe này chưa phải là siêu xe bán chạy nhất của Lamborghini.

Đây chính là chiếc Lamborghini Aventador thứ 10.000 sản xuất

Điều bất ngờ là chủ nhân của siêu xe Lamborghini Aventador thứ 10.000 trên thế giới lại là một đại gia sống ở Đông Nam Á và đặc biệt nữa là nước láng giềng của chúng ta là Thái Lan. Mới đây, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador thứ 10.000 xuất xưởng đã có mặt tại đất nước này để làm lễ bàn giao cho chủ NHÂN

Hiện tại xe đã có mặt ở Thái Lan và chủ nhân là người sở hữu hơn 10 siêu xe đủ chủng loại

Ngoài việc là siêu xe Lamborghini Aventador thứ 10.000 trên thế giới, “Siêu bò” của Đại gia Thái Lan còn là siêu xe thể thao Lamborghini Aventador SVJ phiên bản giới hạn, chỉ có 800 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster của đại gia Thái Lan trên đường phố nước này

Ngoại hình của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster đặc biệt mới đến Thái Lan được sơn màu xám Grigio Acheso cùng điểm nhấn với các sọc màu đỏ Rosso Mimir. Xe có bộ mâm đa chấu kép sơn đen với kẹp phanh màu đỏ nổi bật.

Bên trong khoang lái chiếc siêu xe Lamborghini Aventador thứ 10.000 xuất xưởng có nội thất bọc da màu đỏ Rosso Alala và da cao cấp màu đen cùng sợi carbon. Nội thất của chiếc xe này được bộ phận cá nhân hoá Ad Personam phát triển để tạo điểm nhấn riêng biệt cho xe.

Không những là chiếc Lamborghini Aventador thứ 10.000 sản xuất mà siêu xe của đại gia Thái Lan còn nằm trong số 800 chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster sản xuất trên toàn thế giới.

Giá xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster lúc mới xuất xưởng tại thị trường Mỹ là 573.966 đô la, tương đương 13,32 tỷ đồng. Nhưng ở Thái, các đại gia ước tính bỏ ra số tiền không dưới 37 tỷ đồng để sở hữu phiên bản mui trần của Lamborghini Aventador SVJ Coupe.

Ngoài chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster mang số thứ tự đặc biệt này, trước đó, các đại gia Thái Lan đã sở hữu 1 chiếc Lamborghini Aventador SVJ mui trần màu trắng. Trên toàn thế giới chỉ có 800 siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster được sản xuất.

Trong số 10.000 chiếc Lamborghini Aventador được sản xuất thì các đại gia Việt Nam ước tính có hơn 15 chiếc, các phiên bản của nó bao gồm Lamborghini Aventador LP700-4 (coupe và roadster), Lamborghini Aventador S LP740-4, Lamborghini Aventador SV, Lamborghini Aventador SV Roadster và Lamborghini Aventador SVJ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *