Chân dung Gymer lên tiếng việc đưa thi hài Chí Tài sang Mỹ: “CEO chuỗi phòng tập nổi tiếng, body 6 múi”

Cư dân mạng đang lùng sục danh tính của gymer trên để xử lý về phát ngôn nhạy cảm của mình.

Dù lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam đã kết thúc và thi hài của anh cũng đang trên chuyến bay trở về Mỹ. Thế nhưng, các thông tin bên lề vẫn là chủ đề được dư luận dành rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những chia sẻ cảm động, hình ảnh đẹp được đồng nghiệp, khán giả lưu giữ. Cách đây vài giờ, cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ khi một Gymer có phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội.

Đoạn tin nhắn của ca sĩ Phương Loan tâm sự với vợ cũ Bằng Kiều khiến công chúng xúc động. Hiện, nữ ca sĩ đang rất trông ngóng được gặp mặt ông xã lần cuối và thực hiện những tâm nguyện còn dang dở của anh.

Cụ thể, người này cho rằng việc ca sĩ Phương Loan ủy quyền cho danh hài Hoài Linh và Việt Hương lo hậu sự, cũng như bỏ số tiền lớn để đưa thi hài về xứ cờ hoa tổ chức an táng là điều không hợp lý. Thậm chí, thanh niên còn đặt điều về mối quan hệ “cơm không ngọt, canh không lành” giữa Chí Tài và ca sĩ Phương Loan nên hai người mới không sống cùng nhau một nhà. Ngay lập tức, đoạn clip trên đã khiến cư dân mạng phẫn nộ và vào trang facebook nhân vật chính để ném đá kịch liệt.

Được biết, chủ nhân của phát ngôn trên là Duy Nguyễn. CEO của một chuỗi hệ thống phòng tập Gym cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh. Chứng tỏ độ hot của mình, trên MXH, trang Facebook cá nhân Duy Nguyễn có hơn 100 nghìn lượt theo dõi và kênh Youtube gần 700.000 lượt đăng ký với những clip chia sẻ kinh nghiệp tập luyện, bàn luận vấn đề xã hội.

Nhiều người bênh vực, việc ca sĩ Phương Loan có tâm nguyện đưa chồng về Mỹ an táng là điều hoàn toàn hợp lý. Bởi lẽ, toàn bộ gia đình anh đã định cư tại Hoa Kỳ nên việc chôn cất ở Việt Nam sẽ gặp nhiều bất cập. Đặc biệt, giữa thời điểm Covid-19, nếu về quê hương ca sĩ Phương Loan sẽ mất nhiều thời gian để cách ly và thủ tục rườm rà.

“Giờ khi ông mất, bà xã đòi đem về Mỹ chi để làm khó anh chị em nghệ sĩ, hỏa thiêu ở Việt Nam cho nhanh gọn lẹ???” – Duy Nguyễn chia sẻ.

Cuộc hôn nhân hơn 30 năm không con cái của Chí Tài và Phương Loan được truyền thông và khán giả hết lòng ngưỡng mộ.

Ca sĩ Phương Loan từng tiết lộ, bà luôn cầu nguyện mong cho ông xã có nhiều sức khỏe để đi diễn. Cuối năm 2019, Chí Tài từng bay về Mỹ để thăm vợ, sau đó trở lại Việt Nam thì phải cách ly để kiểm tra sức khỏe vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Hai vợ chồng còn dự định năm sau (2021) sẽ về sống chung với nhau ở Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *