Câu chuyện may mắn ngày cuối năm: Để quên ví, cô gái được trả lại theo cách không ngờ đến

Thấy chiếc ví bị để quên, một người tốt bụng đã ngụy trang chiếc ví bên trong váy chống nắng kèm theo mảnh giấy cực dễ thương.

Câu chuyện đánh rơi ví ????ấ???? ????????ề???? là điều không còn quá xa lạ, chính vì vậy nhiều người nhỡ có rơi vào tình trạng này thường ‘tặc lưỡi’ cho rằng: ‘Thôi của đi thay người, nhận lại giấy tờ là được rồi’.

Thế nhưng, đâu đó trong cuộc sống vẫn hiện hữu những câu chuyện ‘nhặt được của rơi – trả người đá???????? ????ấ????’ khiến mọi người đều cảm thấy ấm lòng, tin vào lòng tốt của những người xung quanh.

Mới đây, một tài khoản Facebook đăng lên một hội nhóm trên mạng xã hội câu chuyện với tựa đề ‘Bát cháo hành đầu tiên’ kể lại việc một bạn sinh viên để quên ví tại bãi gửi xe của một trường Đại học.

Câu chuyện may mắn ngày cuối năm: Để quên ví, cô gái được trả lại theo cách không ngờ đến 0

Mảnh giấy nhắn nhủ mà người tốt bụng để lại.

Tưởng rằng sẽ mất ngay ví vào tay kẻ xấu thì cô bạn phát hiện ra một bọc đồ được kẹp ở xe mình với lời nhắn nhủ: ‘Bên trong này nè. Cẩn thận nha bạn ơi’. Thì ra một người tốt bụng nào đó đã nhìn thấy chiếc ví để quên nên lấy chiếc váy chống nắng để ngụy trang cho chiếc ví 1 cách cẩn thận, thậm chí không quên để lại lời nhắn dễ thương.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng. Tài khoản Nguyễn Minh bình luận: ‘Thường móc túi sẽ lấy tiền, đồ giá trị xong vứt bừa ví thôi, hên lắm mới có người nhặt được lại còn tốt bụng gửi trả’.

Tài khoản Phương Trâm cùng quan điểm: ‘Thiệt chứ mất ví thì chỉ mong lấy lại được giấy tờ thôi, nếu may mắn thì tiền vẫn còn’.

Nhiều tài khoản cũng kể lại hoàn cảnh tương tự của mình và nhắc nhở mọi người cẩn thận hơn vì không phải ai cũng có lòng tốt gửi trả lại. Tài khoản Linh Phương kể lại: ‘Có lần đi học nhóm, mình đãng trí tới nỗi bỏ quên cái máy tính chỗ nhà xe của quán. Nguyên một ngày không biết là bỏ quên, ngày hôm sau mới nhớ lật đật chạy tới, cũng may là chủ quán giữ dùm’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *