Cải trang thành nữ đi 𝘣ắ𝘵 𝘤ướ𝘱, anh cảnh sát hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, dân mạng khuyên nên đi thi ‘Hoa hậu’

Bọn ????ướ???? chỉ nhắm vào những người phụ nữ “chân yếu tay mềm”. Vậy nên, các nhân viên cảnh sát thuộc đồn cảnh sát Rattanathibet đã quyết định cử một người cải trang thành phụ nữ để ????ắ???? ????ướ????.

Ở đâu có trộm cướp lộng hành là ở đó cuộc sống của người dân không yên ổn. Mà đã là ????????ộ???? ????ướ???? chuyên nghiệp thì cách ra tay của bọn chúng cũng đều tinh vi, ???????????????? ????????ể???? và khó lường nên cảnh sát thường phải giăng bẫy mai phục, bắt quả tang hoặc tìm điểm yếu của chúng để tóm gọn. Và việc cảnh sát cởi bỏ bộ đồng phục, trà trộn để ????ắ???? ????ộ???? ????????ạ???? là “chuyện thường ngày ở huyện”.

Sau màn cải trang đỉnh cao này, tên tuổi của Vivek Kamonwibun cũng nổi như cồn trên mạng.

Vào tháng 12 năm 2016, một câu chuyện cảnh sát cải trang thành dân thường để ????ắ???? ????ướ???? đã gây xôn xao khắp cõi mạng nước này, chính vì màn hóa trang “không hề giả trân” của anh cảnh sát Vivek Kamonwibun.

Được biết, thời điểm đó thường xuyên xảy ra những vụ trộm cướp ở xung quanh bến xe buýt Rattanathibet, huyện Mueang Nonthaburi, tỉnh Nonthaburi (Thái Lan) khiến người dân phải sống trong thấp thỏm lo âu. Điều đặc biệt là bọn ????ướ???? chỉ nhắm vào những người phụ nữ “chân yếu tay mềm”. Vậy nên, các nhân viên cảnh sát thuộc đồn cảnh sát Rattanathibet đã quyết định cử một người cải trang thành phụ nữ để bắt ????ướ????.

Và người được chọn chính là anh Vivek Kamonwibun. Vivek được trang điểm cẩn thận, tô son đánh phấn kỹ càng rồi mặc một chiếc váy và đội bộ tóc giả, anh cầm chiếc túi xách trông lả lơi ơi à đi trên đường vắng vào buổi tối để làm “mồi nhử” bọn ????ướ???? ra tay, đồng đội của anh mai phục ở gần đó để tóm gọn bọn chúng.

Sau vụ việc này, cái tên của anh bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội vì Vivek cải trang quá giống phụ nữ, đến nỗi mà nếu không được biết trước, nhiều người có thể bị nhầm. Cư dân mạng được phen xôn xao, hết lời ca ngợi chiến công của Vivek và đồng đội, thậm chí còn “đổ rạp” vì ngoại hình phụ nữ của anh.

Một số chương trình truyền hình của Thái Lan thời điểm đó còn mời Vivek đến giao lưu. Anh cho biết: “Đồng đội cử tôi giả nữ là vì chân tôi thẳng tuột, không có lông. Và khuôn mặt trông giống hệt một người phụ nữ khi trang điểm”.

Đại tá Kittisak Thiangkamol, một lãnh đạo cảnh sát huyện Rattanathibet tiết lộ rằng ông đã chỉ đạo cấp dưới sử dụng phương án “chốt chặn”, cũng giống như thủ thuật đặt mồi câu cá để ????ắ???? ????ướ????.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *