Ca sĩ Thuỷ Tiên thông báo đích thân ra tận miền Trung cứu trợ lũ lụt: “Không ngủ được vì nhắm mắt là thấy người dân vùng lũ”

Mới đây, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã chính thức thông báo về việc sẽ sắp xếp để đích thân ra miền Trung cứu trợ người dân vùng bão lũ.

Là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm việc thiện nguyện, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên từ lâu đã được cộng đồng mạng tôn trọng bởi tấm lòng nhân đạo của mình. Trước đây, khi công nhân Bình Dương không có điều kiện về quê đón tết, Thuỷ Tiên đã dành tặng những phần quà cũng như chi phí giúp đỡ, hay gần đây nhất khi nữ ca sĩ kêu gọi quyên góp lập những trạm máy lọc nước cho người dân miền Tây thoát khỏi nạn xâm nhập mặn.

Giữa lúc đồng bào miền Trung đang vô cùng chật vật để chống chọi với thiên tai “bão chồng bão”, “lũ chồng lũ” thì hơn ai hết, vợ chồng Thuỷ Tiên lại càng được quan tâm, chú ý. Và quả không phụ sự kỳ vọng của mọi người, mới đây, Thuỷ Tiên đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng thông báo về việc kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ người dân vùng lũ.

Không chỉ khuyến khích mọi người “có ít cho ít, có nhiều cho nhiều” mà Thuỷ Tiên còn tuyên bố sẽ đích thân ra tận miền Trung – “khúc ruột” đất nước đang đối mặt với thiên tai vô cùng kinh khủng. Theo Thuỷ Tiên chia sẻ, mặc dù biết trước đây sẽ là một chuyến đi nguy hiểm và vô cùng vất vả nhưng không thể không đi vì “cả đêm không ngủ được, cứ nhắm mắt lại là thấy hình ảnh lũ lụt trong đầu”.

“Đi sẽ vất vả, vì một khi mà mình đã làm gì thì mình phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên không biết mình có đủ sức chịu nổi không, nhưng nếu mình không làm thì trong lòng cứ day dứt ngủ không được.

Đợt này theo dõi thấy ngoài lũ lụt thì miền Trung còn chuẩn bị có bão nữa, nên có thể đồng bào miền Trung sẽ còn tan hoang hơn. Mình đã suy nghĩ cả đêm, quyết định sẽ bỏ bớt công việc để ra đó một chuyến, giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân phần nào khó khăn” – Thuỷ Tiên viết rõ lý do mà cô nàng phải ra miền Trung để đích thân cứu trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Biết rõ mọi người sẽ vô cùng lo lắng, Thuỷ Tiên cũng cho biết thêm: “Sau lũ và bão vài ngày thì Tiên sẽ nhờ một người em đi tiền trạm thực tế ở các nơi như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị như lần giúp đỡ miền Trung chịu cảnh bão lũ 2 năm trước. Sau đó Tiên sẽ lên kế hoạch và thông báo rõ ràng địa điểm đến những đâu và làm những gì để mọi người yên tâm”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *