Cô gái Hà Nội 𝚗𝚑𝚒ễ𝚖 SARS-CoV-2 sợ 𝚋ị 𝚌á𝚌𝚑 𝚕𝚢 mất ăn Tết, khai báo quanh co, khiến 1200 người cách ly. Hà Nội 𝚗𝚐𝚞𝚢 𝚌ơ 𝚕â𝚢 𝚗𝚑𝚒ễ𝚖 𝚌𝚊𝚘

C???? ????ươ???????? ????í???????? SARS-CoV-2 ở quận Nam Từ Liêm có ???????????????? ????ơ ????â???? ????????????ễ???? ???????????? ???????????????????? ????ộ???????? đồ???????? do có thời gian t????ế???? ????ú???? với F0 khá dài trong 12 ngày.

Sáng 8/2, Trung tâm K????ể???? ????????á???? ????ệ???????? ????ậ???? TP. Hà Nội (CDC) thông tin về 2 trường hợp ????ươ???????? ????í???????? với SARS-CoV-2 tại quận Nam Từ Liêm và Ba Đình.

Xác minh sơ bộ lịch trình của ????ệ???????? ????????â???? cho thấy: 

Ngày 26/1/2021: Bệnh nhân gặp F0 (bệnh nhân 1722) tại cổng chung cư nói chuyện trong khoảng 5 phút, cả 2 có đeo khẩu trang.

Từ 29/1: sáng có đến cơ quan tại số 221, Đội Cấn để ký văn bản, tại đây có tiếp xúc với em N. có đi đến chợ Mỹ Đình (không nhớ rõ những nơi đã đến). Và chiều ngày 29/1 có đi xe máy một mình đến khu vực Bệ???????? ????????ệ???? Y học cổ truyền Hà Nội để liên hệ khám bệ???????? cho con do c???????? ố????, nhưng khi đến cổng thấy có b????ể???? ????á???? ????????ệ???? ????????ư???? ????????á???? ????à ????à???? ????é???? ????????????????ệ???? ???????????? ????á???? ????ệ???????? ????????â???? có yếu tố ????ị???????? ????ễ liên quan đến SARS-CoV-2 nên ????ệ???????? ????????â???? lại đi xe về. Quá trình đi và về ????ệ???????? ????????â???? không tiếp xúc với ai. Tất cả các thời điểm ????ệ???????? ????????â???? ra ngoài đều đ???????? ????????ẩ???? ????????????????????.

Ngày 30/1: có em L, địa chỉ số 19/34/514, Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm) sang nhà ????ệ???????? ????????â???? chơi, khoảng 30 phút.

Ngày 02/02/2021 và ngày 04/02/2021: Bệ???????? ????????â???? đi gội đầu tại cửa hàng dưới tầng 1 của chung cư. Trong quá trình đi gội đầu có đ???????? ????????ẩ???? ???????????????????? khi đi thang máy và khi tiế???? ????ú???? ????ớ???? ????????â???? ????????ê???? cửa hàng gội đầu ????ệ???????? ????????â???? ????????ô???????? đ???????? ????????ẩ???? ????????????????????.

Ngày 05/02/2021 ????ệ???????? ????????â???? có t????????ệ???? ????????ứ???????? ????ố????, ???????? ????à đ???????? ????á???? ????ọ???????? 16 giờ 45 ngày 06/02/2021 ????ệ???????? ????????â???? gọi điện vào số điện thoại đườ???????? ????â???? ????ó???????? của CDC Hà Nội xin tư vấn. Những khoảng thời gian còn lại ????ệ???????? ????????â???? chỉ ở nhà chăm con, khô???????? đ???? ???????? ????????????à???? ????à ????????ế???? ????ú???? với ai khác.

Đến ngày 07/02/2021: Bệ???????? ????????â???? được TTYT quận Nam Từ Liêm lấ???? ????ẫ???? ????é???? ????????????????ệ???? ????ế???? ????????ả ????ươ???????? ????í???????? SAR-CoV-2 cùng ngày.

CDC Hà Nội cho biết, hiện đã điều tra,????á???? ???????????????? được tổng số 08 F1 sống cù???????? ????ệ???????? ????????â???? trong đó:  01 người là giúp việc của gia đình, sống chung với gia đình; 01 trẻ 10 tháng tuổi là c???????? ????ệ???????? ????????â????; 01 em đến nhà ????ệ???????? ????????â???? chơi ngày 30/1; 04 nhân viên quán gội đầu; 01 nhân viên văn phòng nơi ????ệ???????? ????????â???? làm việc. Các khu vực liên quan khác: Quán gội đầu tại tầng 1 chung cư Garden Hill; Công ty tại số 221, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

CDC Hà Nội cho biết, tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, đã chuyển F0 và 02 F1 cùng nhà đế???? ????????ệ???? ????????????ệ???? đớ???? ???????????????????? ương cơ sở 2; 04 F1 tại quán gội đầu đi cá???????? ???????? ????ậ???? ???????????????????? tại Pháp Vân-Tứ Hiệp-Thanh Trì. Phun ????????ử ????????????ẩ???? ????????à???? ????ộ ????á???? khu vực liên quan trên địa bàn phường. ????ấ???? ????ẫ???? ????é???? ????????????????ệ???? cho các trườ???????? ????ợ???? ????????ê???? ???????????????? ????à ????????ườ???? ????â???? ???????????????????? ???????????????????? ????ư Garden Hill. Tính đến 3h00 ngày 08/2/2021 lấy được 198 mẫu. Lập rào chắn ????á???????? ???????? ???? ????ế chung cư Garden Hill (02 tòa A và B).

Ngoài ????ệ???????? ????????â???? trên, CDC Hà Nội cũng báo cáo về trường hợp bệnh nhân T.C.D., nam, trú tại Vĩnh Phúc, Ba Đình dươ???????? ????í???????? với SARS-CoV-2.

Bệ???????? ????????â???? công tác tại Gia Lai từ ngày 28/1 đến 29/1 về Hà Nội lúc 11h30-13h30 ngày 29/1 trên chuyến bay VN1612. Chiều 30/1, bệ???????? ????????â???? tự vào Bệ????h viện Bệ???????? ????????????ệ???? đớ???? Trung ương cơ sở 2 khám và được ????á???????? ???????? ????ạ???? đâ????.

Theo đại diện CDC Hà Nội, ngay sau khi ghi nhận ???? ???????? ????????????ễ???? ????ới, trong đêm qua, ngành chức năng thành phố ngay lậ???? ????ứ???? ???????????????? ????ế????, đ????ề???? ???????????? các trường hợp tiếp ????ú???? ????ớ???? ????ệ???????? ????????â???? để ???????????????????????? ????ùng, ????á???????? ???????? ????à ????é???? ????????????????ệ???? SARS-CoV-2.

Như vậy, ????í???????? ????ớ???? ????????ờ???? đ????ểm hiện tại, tro???????? đợ???? ????ị???????? ????ầ???? ????ày, TP. Hà Nội ghi nhận 23 ???????? ????ắ???? SARS-CoV-2 và 2 trường hợ???? ????ươ???????? ????í???????? với SARS-CoV-2.

Hai ????ệ???????? ????????â???? mới có kế???? ????????ả ????ươ???????? ????í???????? sáng 8/2 c????ư???? đượ???? ????ộ ???? tế công bố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *