Brie Larson từng muốn từ chối vai diễn Captain Marvel!

Ít ai biết, nữ diễn viên Brie Larson đã từng nhiều lần muốn từ bỏ vai Captain Marvel quyền lực, mạnh mẽ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Brie Larson đã hóa thân thành Captain Marvel trong hai phần của vũ trụ chia sẻ cho đến nay, nhưng hóa ra nữ diễn viên đoạt giải Oscar ban đầu muốn từ chối hợp đồng đắt giá này. Nữ diễn viên tiết lộ rằng trước đây cô đã thử sức cho các bộ phim khác của Marvel rồi mới đi đến quyết định cuối cùng. Từ trước đến nay, Brie đã nhiều lần trả lời với truyền thông rằng cô từng từ chối cơ hội tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đã có rất nhiều đồn đoán về việc cô không chịu nổi áp lực dư luận cho rằng cô không hợp vai nhưng gần đây, Brie Larson đã chia sẻ rằng lý do thực sự đằng sau câu chuyện này:

“Tôi nhớ đã nhận được một cuộc gọi khi tôi đang quay Kong. Và tôi nhớ họ đã gọi điện cho tôi. Họ nói rằng: ‘Marvel rất hứng thú với việc mời tôi vào vai Captain Marvel.’ Và tôi đã nói, ‘Ồ, tôi không thể làm điều đó, tôi lo lắng quá. Vai diễn đó là quá sức tưởng tượng với tôi. Tôi thậm chí còn cho rằng cho dù họ có gọi lại thì tôi vẫn sẽ từ chối vì một phần nữa là do tôi quá hướng nội, sẽ rất khó xử lý vì tôi thuộc tuýp người không dám lên tiếng trong những vấn đề mang tính then chốt, trong khi Captain Marvel có vẻ là một nhân vật cần nhiều điều kiện hơn thế.”

Brie Larson thực sự hơi dè dặt trước khi gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Cô đã từng thử vai trong Iron Man 2 và Thor, nhưng đều là vai phụ. Thế nên đóng vai nhân vật chính trong Captain Marvel hoàn toàn là một điều quá sức tưởng tượng. Tuy nhiên, Brie Larson tâm sự thêm:

“Tôi gặp vấn đề khi quay phim, một phần lý do khiến tôi luôn gặp khó khăn là vì tôi không thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Tôi chỉ có thể làm một công việc tại một thời điểm. Tôi đang hóa thân vào nhân vật trong Kong: Skull Island, tôi không thể nghĩ về điều gì khác. Đó cũng là một trong số những lý do khiến tôi rất cân nhắc trước khi nhận lời đề nghị của Marvel.”

“Kong: Skull Island” đúng nghĩa là một bộ phim bom tấn lớn mà toàn bộ dàn diễn viên cần phải tập trung để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Captain Marvel cũng là một vai diễn “nặng ký” tại Marvel và điều này có thể đã khiến Brie Larson nản lòng vào thời điểm đó. Nhưng vào thời khắc quyết định, cô đã ký hợp đồng với Marvel và như chúng ta đã thấy, Brie Larson thực sự khá hợp với vai diễn này. Người hâm mộ rất háo hức để xem nhân vật của cô ấy tiếp tục thay đổi như thế nào trong Captain Marvel 2.

Cuối cùng, Captain Marvel đã tạo cho nhân vật tiêu đề một cốt truyện phù hợp, đồng thời dường như thiết lập những xung đột trong tương lai với người Kree. Nhân vật này cũng xuất hiện trong Avengers: Endgame, cứu Iron Man và tự mình chiến đấu với Thanos. Trong khi Anh em nhà Russo phải có mục đích với cách họ sử dụng một anh hùng mạnh mẽ như vậy, những khoảnh khắc giao nhau rất thú vị.

“Captain Marvel 2” hiện dự kiến ​​sẽ ra rạp vào tháng 7 năm 2022.

Theo:cuongphim.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *