Bổ sung “thần đồng”, BTL Thông tin – LienVietPostBank quyết tâm vô địch giải trẻ cúp CLB

Sau khi các cô gái trẻ của BTL Thông tin – LienVietPostBank lên ngôi tại giải vô địch trẻ toàn quốc 2020, đội bóng giàu tham vọng đã công bố danh sách VĐV tham dự giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2020.

Điểm qua những cái tên trong danh sách tham dự giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2020 của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Việt Nam vẫn là những gương mặt đã lên ngôi tại giải vô địch trẻ toàn quốc năm 2020 mới đây tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nổi bật là chuyền hai Đặng Thu Huyền sau những thành công vang dội trong vài năm trở lại đây tại cấp độ trẻ.

Cùng với đó là các gương mặt sáng giá thuộc tuyến 2 của CLB. Đào tạo trẻ trở thành truyền thống của BTL Thông tin – LienVietPostBank khi hàng năm CLB luôn trình làng những gương mặt sáng giá cho làng bóng nữ. Hai mùa giải gần nhất khi lên ngôi cao nhất taị giải trẻ, các cầu thủ trưởng thành lên rất nhiều và hiện tại một số đã là trụ cột của đội 1.

Danh sách VĐV tham dự giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2020.

Trong danh sách đăng ký tham dự giải đấu lần này tại Bắc Giang, đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank bổ sung thêm thần đồng Hoàng Thị Kiều Trinh – cô gái xuất sắc nhất tại giải trẻ năm 2019. Hiện tại Kiều Trinh đang là trụ cột của đội bóng quân đội trên hành trình chinh phục chức vô địch tại giải VĐQG PV Gas 2020.

Hoàng thị Kiều Trinh tại giải VĐQG PV Gas 2020.

Còn nhớ trong năm 2019, sự xuất hiện cái tên Hoàng Thị Kiều Trinh trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam nở rộ hơn bao giờ hết. Từ cấp độ câu lạc bộ cho đến đội tuyển Quốc gia, cô gái trẻ đến từ Quảng Bình luôn gây được sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả. Thi đấu với một phong thái tự tin và bản lĩnh, tay đập trẻ đã để lại không ít dấu ấn trên chặng đường đã đi qua.

Sau hơn 2 năm đến với bóng chuyền chuyên nghiệp, Kiều Trinh phát triển mạnh về chuyên môn. Là thành viên chính của Đội tuyển Quốc gia tham dự SEA Games 30 trên đất Philippines mang về tấm HCB danh giá, ngay sau đó Trinh đã cùng Thông tin Liên Việt PostBank vô địch Quốc gia 2019. Tại giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2020 tới đây, sự có mặt của cô đảm bảo cho mục tiêu hướng đến ngôi cao nhất của giải đấu.

Cùng xem những pha bóng hay của đối chuyền trẻ đầy triển vọng Kiều Trinh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *