Bố mẹ chồng cô dâu Thu Sao sống trong căn nhà ọp ẹp, từ chối nhắc tới con trai và con dâu: “Chuyện cũ thôi bỏ qua”

Mặc dù cuộc sống của vợ chồng cô dâu Thu Sao hết sức xa hoa, hào nhoáng, tuy nhiên căn nhà của bố mẹ chồng cô thì lại hết sức cũ kỹ.

Hôn lễ của chú rể Hoa Cương – cô dâu Thu Sao từng có thời điểm gây chấn động dư luận bởi mối tình với khoảng cách tuổi tác 36 tuổi. Phía gia đình của chú rể cũng từng phản đối chuyện tình yêu của con trai vì không chấp nhận được sự chênh lệch tuổi tác lớn.

Tuy nhiên, cuối cùng thì đám cưới vẫn diễn ra. Họ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh, sung túc.

Căn nhà sàn đơn sơ của bố mẹ Hoa Cương

Trong khi con trai và vợ thường xuyên chia sẻ cuộc sống với ngôi nhà tiện nghi, khang trang thì nơi ở của bố mẹ anh Hoa Cương lại khác biệt hoàn toàn. Để đến được ngôi nhà này, mọi người phải đi qua một con đường đất khúc khuỷu, gập ghềnh. Đặc biệt, vào mùa mưa thì việc di chuyển càng khó khăn hơn, xe máy gần như không thể vào vì sình lầy.

Ngôi nhà bố mẹ đẻ anh Hoa Cương nằm ở cuối bản, phải lội qua một lạch nước mới tới nơi.
Phía dưới gầm nhà là chuồng nuôi gia súc, gia cầm.

Không có được cuộc sống như con trai và con dâu, ngôi nhà nơi bố mẹ anh Hoa Cương có nét cổ xưa. được thiết kế theo kiến trúc nhà sàn của người Tày. Trước đây, ông bà còn dành một buồng ngủ cho con trai, con dâu nhưng vì chị Thu Sao đã xây được ngôi nhà mới nên căn buồng không còn dùng nữa.

Phía trước ngôi nhà là sàn thép mới làm được hơn ba tháng.

Trong ngôi nhà cũ kỹ, đồ đạc cũng phủ lớp bụi dày. Gian bếp đặt ở cuối nhà, bố mẹ anh Hoa Cương thì vẫn còn dùng bếp củi để nấu nướng. Nhìn chung, căn nhà không được sắp xếp gọn và mọi vật cũng đặt ngổn ngang.

Trong nhà không có vật dụng gì giá trị ngoài chiếc ti vi mới sắm.
Nơi để vật dụng nhà bếp bừa bộn, không được lau chùi thường xuyên.
Bát đũa vứt chỏng chơ bên ngoài do gia đình không có chạn để bát.

Gần nhất, vì sàn phía ngoài căn nhà đã cũ nên gia đình mới làm lại khung thép với chi phí hơn 20.000.000 đồng. Đây cũng là tiền do bố mẹ anh Hoa Cương tích góp nhiều năm. Để tăng thêm thu nhập, hai bác còn trồng trọt, chăn nuôi đủ loại.

Căn nhà được mệnh danh giàu nhất xóm bản của vợ chồng Thu Sao

Được biết, vợ chồng chị Thu Sao cũng đã xây một ngôi nhà vô cùng hoành tráng nằm cạnh bên nhà của bố mẹ chồng. Khi nào cặp đôi về quê, họ sẽ ghé và ở lại nơi này. Được biết, ngôi nhà khang trang được gia công bằng gỗ, nẹp sắt khá chắc chắn.

‘Lâu đài tình ái’ của cặp đũa lệch cô dâu Hoa Cương và chú rể Hoa Cương.
Phía trước nhà là khu vườn hoa, non bộ và bàn ghế ngắm cảnh của cặp đôi.

Chưa dừng lại ở đó, chị Thu Sao cũng chăm chút cho nơi này khi trang trí khu vườn trước nhà bằng nhiều cây cảnh, các loại hoa. Ngoài ra, để khắc ghi mối tình sâu đậm với chồng, chị còn để một phiến đá có thể cả hai. Tại xóm bản nghèo khó, có thể nói ngôi nhà của vợ chồng Thu Sao là khang trang nhất.

Phía trong căn nhà mới xây của cặp đũa lệch.

Bố chồng cô dâu Thu Sao thở dài khi nhắc về chuyện tình cảm của con trai

Mặc dù là người rất thân thiện khi sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện của bản thân, đãi cơm cho khách đến thăm,… tuy nhiên bố chồng của cô dâu Thu Sao lại kiệm lời khi được hỏi về cuộc sống gia đình của con trai Hoa Cương.

Khi được truyền thông hỏi, bác chỉ lặng im, không tiết lộ gì. Thậm chí, đề cập vấn đề này, bố của Hoa Cương còn thở dài ngao ngán, trả lời khéo mong mọi người thông cảm, “chuyện cũ đã qua không nhắc lại nữa” và chỉ xin lỗi phóng viên. Điều này khiến không ít người tò mò thực hư mối quan hệ giữa chị Thu Sao và nhà chồng cũng như quan hệ thực sự giữa cặp đôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *