“Black Widow” có thể bị dời lịch chiếu thêm một lần nữa : Gặp khó khăn lớn trên con đường tới màn ảnh rộng

Một báo cáo mới cho thấy Black Widow sẽ bị dời lịch chiếu thay vì phát hành ngày 6 tháng 11, điều này sẽ đánh dấu sự trì hoãn thứ hai của phim.

Tựa phim Black Widow của Marvel có thể bị trì hoãn một lần nữa. Người hâm mộ từ lâu đã chờ đợi Natasha Romanoff có bộ phim solo của riêng mình. Mong muốn của họ cuối cùng đã được đáp lại khi Black Widow đi vào phát triển và chính thức được công bố vào năm ngoái tại San Diego Comic-Con. Lấy bối cảnh giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, Black Widow sẽ cho fans thấy Natasha đối mặt với quá khứ của mình trong khi cô tìm cách tiêu diệt tổ chức đã đào tạo cô nhiều năm trước.

Tuy nhiên, đáng buồn thay, Black Widow đã gặp phải một khó khăn lớn trên con đường đến với màn ảnh rộng. Ban đầu bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 5 năm nay, nhưng đại dịch coronavirus đã đẩy bộ phim sang ngày 6 tháng 11. Do đó, Marvel phải xáo trộn toàn bộ giai đoạn 4 của họ. Các rạp chiếu phim gần đây đã bắt đầu mở cửa lại trên khắp thế giới nhưng sự an toàn của khán giả vẫn là một rào cản lớn. Do đó, các hãng phim đang vật lộn với việc có nên trì hoãn tiếp các bộ phim lớn của họ hay không.

“Black Widow” có thể bị dời lịch chiếu thêm một lần nữa

Theo Deadline, có khả năng Black Widow có thể bị trì hoãn một lần nữa. Báo cáo hé lộ việc Black Widow sẽ mất ngày phát hành hiện tại và vẫn chưa biết hãng sẽ dời phim tới ngày nào. Ngoài ra, Disney đã không bình luận về vấn đề này. Nếu bộ phim bị dời lịch khỏi tháng 11, thời điểm đó có thể được thay thế bằng bộ phim siêu anh hùng Wonder Woman 1984.

Ngay cả khi các rạp mở cửa trở lại, không gì có thể đảm bảo rằng bất kỳ bộ phim nào hiện đã có lịch chiếu sẽ thực sự được phát hành. Disney có thể chọn trì hoãn Black Widow nếu cảm thấy có lợi cho họ. Tuy nhiên, điều này sẽ dẫn đến các phần phim còn lại của Giai đoạn 4 sẽ bị dời lịch một lần nữa.

Theo:cuongphim.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *