Biết chồng ngoại tình, vợ không tìm bồ đánh ghen mà chỉ đánh chồng 1 trận tơi tả

Sau hôm đó đánh ghen với chính chồng, người ta thấy chị vẫn tươi vui, thậm chí còn đẹp ra gấp bội. Chẳng ai nghĩ chị vừa trải qua 1 cú sốc bị chồng phản bội lại cả.

Nếu ngày hôm đó không bắt gặp chồng mình đang tay trong tay với người phụ nữ khác thì có lẽ chị vẫn ảo tưởng rằng mình có 1 gia đình hạnh phúc. Hôm đó chị đứng trơ ra như trời trồng chân tay bủn rủn mất hết cảm giác. Mặc cho người đi đường va vào mình chị vẫn bất động cho mãi tới lúc chị bạn cùng cơ quan đến kéo chị đi thì chị mới tỉnh táo trở lại.

Cả ngày hôm đó chị không tập trung nổi vào việc gì, chị tự hỏi mình đã làm gì sai mà chồng lại như vậy. Chẳng phải tối qua 2 người họ còn ôm hôn nhau và anh vẫn nói anh yêu chị hay sao? Càng nghĩ chị càng thấy sợ hãi. Tối đó về tuy buồn và đau khổ nhưng chị vẫn tỏ ra như chưa có chuyện gì. Chị thuê người điều tra rõ ràng đã. Khi có chứng cứ trong tay chị gọi anh về nhà nói chuyện. Chị muốn tìm lúc con cái đi vắng để xử lý cho dễ vì chị không muốn khiến các con của mình bị tổn thương.

Hôm đó nhận được những hình ảnh mà vợ gửi anh liền tức tối phi về nhà ngay. Thực sự anh thấy sợ hãi không biết nên ngụy biện như thế nào, chưa bao giờ anh sợ mất gia đình đến thế. Về tới nhà anh thấy vợ mình ngồi đó, bình tĩnh đến lạ:

– Bao lâu rồi.

– Ý em là sao?

– Tôi hỏi 2 người qua lại được bao lâu rồi.

– Em à….

– Tôi hỏi là bao lâu…

Chị hét lên khiến anh giật bắn mình:

– 3 tháng, anh bị cô ta quyến rũ, anh nói thật đấy. Tại cô ấy tấn công mạnh quá nên anh đã không giữ nổi mình, bà xã à anh sai rồi anh không dám nữa đâu, xin em hãy tha cho anh lần này.

– Anh năm nay bao nhiêu tuổi.

– Anh 38.

– Ừ 38 tuổi, vậy cô gái kia bao nhiêu tuổi?

– Cô ấy 25.

– Rồi, anh 38, cô ta 25 thế mà anh còn đổ lỗi cho cô ta ư. Anh nên nhớ cô bồ bằng tuổi cháu anh đấy? Bài học về sự tự chịu trách nhiệm anh vẫn hay bô bô dạy con đâu cả rồi. Nếu anh không muốn thì cô ta có thể là tình nhân của anh được không? Nếu anh không muốn thì dù cô ta có thả thính tán tỉnh ra sao anh cũng sẽ không lung lay, đằng này anh đớp thính rất nhanh, mà thậm chí có khi anh lại là người vung vãi thính ra cho cô ta dính đấy chứ.

– Anh biết lỗi rồi, anh xin em hãy tha cho anh lần này. Anh sai rồi em à.

– Nếu ai cũng làm sai rồi xin tha thứ như anh thì nghe dễ dàng quá. Hay tôi cũng đi ngoại tình rồi về xin anh tha thứ nhé, lúc đó anh sẽ vui vẻ bỏ qua chứ. Đã bao giờ anh đặt vị trí của anh vào vợ mình để cảm nhận chưa? Đã bao giờ anh nghĩ nếu 1 ngày anh bị cả thế giới phát hiện mình đang ngoài tình thì anh và gia đình anh sẽ như thế nào chưa?

– Anh… anh…

Chị cay đắng nhìn người đàn ông mà chị và con cái chị vẫn tôn thờ đang quỳ gối van xin như 1 đứa trẻ. Chị tức giận cầm lấy cái gậy đã chuẩn bị sẵn rồi đánh mạnh vào người chồng. Anh biết lỗi nên ngồi im cho chị đánh:

– Tôi đánh anh vì anh là kẻ hèn hạ, dám làm mà không dám chịu. Tôi đánh anh chứ không thèm đánh ghen cô bồ vì tôi hiểu rõ nếu anh không đồng ý thì cô ta đâu có cơ hội. Nếu anh thấy chán cơm thèm phở rồi thì anh kí đơn đi, tôi để anh đi thoải mái.

Lúc này anh ôm lấy chân chị cầu xin đừng ra tòa. Sau hôm đó anh thực sự thấm thía và thấy sợ hãi ngoại tình đến mức không dám nghĩ tới chuyện léng phéng với ai nữa, thay vì dùng điện thoại xịn anh chuyển qua dùng hẳn cục gạch. Còn chị sau cú sốc tinh thần khủng khiếp đó thay vì ủy mị đau khổ, chị lại yêu thương bản thân mình hơn.

Người ta thấy chị ăn diện hơn, mái tóc lúc nào cũng bồng bềnh đầy sức sống. Chị không còn cuống cuồng chạy về đi chợ dọn dẹp nhà cửa như trước nữa thay vào đó chị đi tập yoga cho lòng thanh thản. Chị tự nhủ nếu mình không tự yêu lấy mình thì chờ ai yêu nữa.

Nhìn chị không ai có thể ngờ rằng chị vừa trải qua 1 cú sốc tinh thần lớn như vậy. Còn chồng chị mỗi ngày trôi qua lại thấy nể và khâm phục người đàn bà của mình hơn. Anh không nghĩ chị lại bình tĩnh và mạnh mẽ như thế. Anh biết anh đã sai nên luôn cố bù đắp cho vợ.

Thế mới nói, đàn bà 1 khi đã bị phản bội thì không việc gì phải tìm con bồ đánh ghen cả vì như thế chỉ làm trò cười cho thiên hạ mà thôi. Chồng nhìn cảnh ‘sư tử hà đông’ nổi loạn chồng lại thấy sợ và muốn bỏ vợ ngay chứ nói gì đến chuyện ăn năn hối lỗi. Vậy nên đành bà đừng dại dột mà đi đánh ghen, nếu có cũng chỉ cần hẹn cô ta ra quán nước nói chuyện, như thế mới được gọi là cách ứng xử của con người văn minh và cách giữ chồng, giữ gia đình hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *