Bị dồn ép đòi sao kê rõ ràng 150 tỷ, Thủy Tiên đáp gắt: ‘Em theo cầm tiền phát, chị giám sát’

Dù không còn gây bão như trước nhưng Thủy Tiên vẫn liên tục bị anti fan làm phiền trong thời gian gần đây. Đỉnh điểm, nữ ca sĩ còn cho thấy rõ sự mệt mỏi sau những đòi hỏi sao kê từ bình luận trên bài đăng.

Vừa qua, Thủy Tiên thông báo mình đã chính thức đóng tài khoản, không nhận tiền hỗ trợ thêm và ngân sách hiện còn khá ít cho việc phải xây nhà, sửa chữa cầu đường sau những cơn bão bị hư hại.

Ngay lúc này đây, anti-fan bắt đầu có dịp soi mói. Họ đòi Thủy Tiên phải sao kê rõ ràng tiền nong, hỗ trợ hết bao nhiêu và đừng nói chuyện mập mờ, chung chung như thế.

Dân tình chất vấn mong cô sớm công khai minh bạch bản sao kê ngân hàng trong đợt cứu lũ vừa rồi. Một người bình luận: “Chị ơi chị nhận tiền các mạnh thường quân đi ủng hộ để được tiếng thơm trên tiền của người khác. Phiền chị chụp rõ sao kê tổng số tiền 150 tỷ chị nhận được.

Sau đó là hỗ trợ hết bao nhiêu. Chị đừng nói chuyện mập mờ như thế. Bây giờ ngân sách còn bao nhiêu mong chị kê khai cụ thể. Để tránh thiên hạ bảo chị ăn chặn mà mang tiếng chị lắm. Tiền bạc phân minh nha chị chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ không phải 150 triệu ạ. Nó khác xa nhau lắm. Gửi chị”.

Đọc được điều này, cô lập tức đáp trả thẳng thắn: “Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi, cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị mua vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị chứng minh để mua vé cho em nha”. Không e ngại về những việc mình làm, Thủy Tiên còn thách thức anti-fan đi theo để kiểm soát tiền nong.

Thủy Tiên từng tiết lộ, từ ngày bị các antifan dùng nick ảo để quấy rối, nhiều nhãn hàng chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo với mình do lo sợ phản ứng quá lớn từ dư luận nên đã quyết định hủy hợp đồng, khiến phía Thủy Tiên chịu thiệt hại không ít.

Điều đó khiến nữ ca sĩ thấy lo lắng bởi hiện tại cô đang cáng đáng không ít khoản học phí của các học sinh nghèo và cũng thường dùng tiền quảng cáo để giúp đỡ những người già không nơi nương tựa. Nếu mất đi khoản thu nhập này, Thủy Tiên sẽ khó lòng giúp đỡ thêm nhiều người.

Dù Công Vinh muốn làm đến cùng nhưng Thủy Tiên quyết định dừng lại, không tiếp tục kiện cáo antifan nào cả vì cô nghĩ họ còn trẻ và không đủ tiền bồi thường.

Ngoài việc giãi bày nỗi lòng và chia sẻ thông tin sẽ không tiếp tục theo đuổi vụ kiện với antifan, Thủy Tiên cũng khẳng định sẽ kê khai minh bạch từng đồng để các mạnh thường quân đã ủng hộ vào quỹ cứu trợ miền Trung của mình yên tâm. Cô sẽ chia sẻ mọi giấy tờ sau khi hoàn thành xong các chứng từ cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *