Bị crush chê “trai huyện”, thanh niên vừa lên đại học đã “cắm sổ hộ khẩu” để mua SH quyết tán bằng được crusʜ

Từ trước đến nay nếu muốn tán gái thì các thanh niên đều phải thể hiện mình có đầy đủ từ vật chất cho đến kiến thức xã hội thì mới thể hiện mình là người đàn ông, là chỗ dựa vững chắc cho các chị em dựa vào khi вãо tố.

Thế nhưng không phải ai cũng có tiền tài, vật chất đầy đủ, điều đó chỉ có ở mấy thanh niên rich kid được “ông bà già lo hết” thì mới có tiền để đi sĩ gái, chứ mấy thanh niên ở quê mới lên phố, sinh viên học sinh thì lấy đâu ra?

Những thanh niên đó đi tán gái thì ᴛʜấᴛ вạі là điều chắc chắn rồi, chẳng có cô gái nào lại chạy theo một thằng con trai còn chưa lo được cho bản thân nó. Đó cũng chính là tình trạng chung của một số thanh niên hiện nay.

Tuy nhiên thay vì cố gắng phấn đầu bằng công sức và sự nỗ lực của bản thân để vương lên thì một số thanh niên lại thích thể hiện ngay lập tức bằng cách cầm cố đồ đạc để mua đồ hiệu, xe sang để đi sĩ gái. Như câu chuyện của thanh niên dưới đây đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Cụ thể câu chuyện như sau:

Giới trẻ bây giờ mạnh dạn thật sự anh em ạ. Tao làm cầм Ɖṑ, chiều nay cu em này mang sổ hộ khẩu đến chỗ tao đòi cắm. Mà nhìn mặt mũi ông tướng non choẹt, mới có đại học năm nhất mà dám cầm đi như này tao mới hoảng.

Hỏi ra mới biết cu em vừa mới nhập học trong nội thành Hà Nội, thích 1 đứa nhưng bị con bé ấy chê là trai huyện, đi wave cùi bắp. Thanh niên tự ái quá về xin tiền bố mẹ nhưng bố mẹ không cho, bảo cầm cái gì đi được thì cứ cầm. Thế đéo nào ông tướng cầm con mẹ sổ hộ khẩu đi cắm luôn

Tao vẫn nhận cầm nhưng tao không tính lãi cho cu em, chỉ gọi bố mẹ nó đến chuộc lại. Cũng may gia đình ông tướng này điều kiện, thấy bảo chỉ cʜửi mấy câu thôi xong vẫn dắt đi mua. Công nhận thanh niên bây giờ chất vl, đỉnh của chóp cmn luôn.

Ngay sau câu chuyện được đăng tải đã có rất nhiều người tỏ ra tức giận về hành động của thanh niên, rất nhiều những tranh cãi xảy ra xung quanh vấn đề này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *