Bị chồng 𝚌𝚑ặ𝚗 𝚌ử𝚊 𝚟à 𝚋𝚞ô𝚗𝚐 𝚕ờ𝚒 𝚌𝚊𝚢 đắng: “về thì đi luôn đừng quay lại”, cô gá𝚒 𝚝𝚑ắt lòng khi không thể 𝚝𝚑ă𝚖 𝚗𝚘m bố đẻ đ𝚊𝚗𝚐 𝚋ệ𝚗𝚑

Chuyện lấy chồng thì phải theo nhà chồng tưởng như chỉ là câu nói ứng với những quan niệm xưa cũ, nhưng một cô gái đã phải chị???? đắ???????? ????????y khi 5 năm lấy chồng không được về nhà mẹ đẻ ăn Tết tới 1 lần.

Cả năm bận rộn với công việc và cuộc sống gia đình khiế???? ????ác chị em chẳng có mấy thời gian về với gia đình. Những ngày cận Tết dẫu “thuyền theo lái, gái theo chồng” nhưng trong tâ???? ????????í ????ủ???? ????ấ???? ????ỳ người phụ nữ nào cũng muốn vừa ăn Tết nhà chồng nhưng cũng muốn có những ngày đầu năm bên nhà mẹ đẻ, không những là giây phút vui vầy mà để thể hiện đạ???? ????????ế???? ????àm con.

Thế nhưng lấy chồng xa nhà cả vài trăm cây số, lại thêm ông chồng có tí???????? ???????????? ????????ưở???????? ????????ắc chắn sẽ khiến vợ muốn về nhà mẹ đẻ cũng là một ????????ử ????????á????????.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ tâm sự của một nàng dâu lấy chồng được 5 năm và đã có một cô con gái, thế nhưng sau khi lập gia đình năm nào người phụ nữ ấy cũng k????ă???? ????ó???? ????ề ????????à chồng từ 20 tháng Chạp.

Nhưng năm nay cô gái muốn về nhà mẹ đẻ, phần vì nhớ bố mẹ vì hiế???? ????????ố???? ????????ỉ đẻ được một người con, sau là để thăm bố sau 2 năm ta???? ????????ế???? ????à con không thể về. Tưởng rằng những mong muốn ấy là chính đáng, gia đình nhà chồng cũng phần nào thông cảm cho hoàn cảnh, nhưng người chồng sau khi nghe xong mong muốn khi lại buông lời cay nghiệt “về thì đi luôn đừng quay lại”.

“Rồi tôi quyết tâm ăn Tết nhà ngoại cho cháu về thăm ông 1 lần. 18 âm tôi và con đã ở bên nhà, nhìn thấy con gái lâu ngày không về, mẹ tôi mừng lắm nhưng vẫn không quên hỏi tôi là đã hỏi ý kiến chồng chưa?

Tôi nói ????ố???? ????à rồi, mẹ chồng nghe t???????? ????ô???? ????ề ????????????ạ???? ????ê???? ????ô???? ????áo, thái độ ????à ????ũ???????? ????????ô???????? ????????????ĩ ????ô???? ????ám đi như vậy. Rồi chồng thì nhắn tin như này. Nhìn bố ố???? ????à ????ô???? ????????ạ???????? ????ò????g cho bố mẹ. Con gái là con người ta thôi mọi người ạ”, cô gái chia sẻ

Bài viết ngay lập tức vấp phải nhiề???? ????ờ???? ???????????????????? ????ã????, khi việc cấ???? ????ả???? ????????ư vậy khiến người phụ nữ khi làm dâu về nhà chồng cũng cả???? ????????ấ???? ????ấ???? ????ự ????o. Còn với những gia đình sống xa quê như cô gái trên bày tỏ câu chuyện về nhà ai ăn Tết cũng đã từng làm họ nh????ề???? ????ã???? ????ã, ????â???? ????????????ẫ????.

Nhưng rồi các???? ????????ả???? ????????????ết tốt nhất là mỗi năm ăn Tết một nhà, hoặc nếu có điề???? ????????ệ???? ???????? ????????????????ể???? ????ằ???????? ô ????ô ????á nhân thì có thể dành ngày mùng 1 và mùng 2 Tết ở nhà chồng, rồi những ngày còn lại cả gia đình về vui Tết cùng nhà ????????????ại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *