Bão số 13: Quảng Trị có 2 người 𝔟ị 𝔱hươ𝔫𝔤, mực nước các sông tại Quảng Bình đang lên

“Một số cây cối đã gãy đổ và lực lượng làm nhiệm vụ đã có 2 người ????ị ????hươ????????” – ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Trị cho hay.

Ông Hà Sỹ Đồng – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Trị – cho biết: “Hiện nay tại tỉnh Quảng Trị đang còn có mưa lớn và bão đang ở khu vực đảo Cồn Cỏ. 200 cán bộ chiến sĩ và người dân đã được sơ tán về hầm tránh trú bão. Một số cây cối đã ????ãy đổ và trong đêm lực lượng làm nhiệm vụ đã có 2 người ????ị ????hươ????????.

Nhà bị tốc mái, cây gãy đổ Hải Lăng, Quảng Trị. Ảnh: Dân trí.

Về tình hình ngập úng, tỉnh đã cho lực lượng thường trực kiểm tra giám sát an toàn hồ chứa cũng như các cửa sông. Vùng ven biển thì chúng tôi đã di dời hết toàn bộ người dân và tàu thuyền về nơi tránh trú bão an toàn. Các lực lượng đang sẵn sàng ứng cứu để gia cố các vùng trọng yếu có thể hư hỏng và sạt lở”.

Phóng viên Phùng Hiệp cho hay: “Thời tiết tại tỉnh Quảng Bình từ đêm qua đến bây giờ thì mưa lớn diễn ra trên hầu khắp địa bàn kèm theo gió, tuy nhiên gió không quá là mạnh. Và hiện nay mực nước các sông tại Quảng Bình đang lên.

Trong đêm hôm qua, Đoàn công tác của Bộ NN-PTNT do Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường dẫn đầu cũng đã đi kiểm tra, khảo sát ở các tuyến đê kè trọng điểm xung yếu ở tỉnh Quảng Bình bởi trong các đợt mưa lũ trước, các tuyến đê này đã bị sóng đánh vỡ khá nhiều và nó ????y ????????ế???? các khu dân cư ở dọc các ven biển của tình Quảng Bình.

Gió bão mạnh dần tại Quảng Bình. Ảnh: Dân trí.

Hiện có khá nhiều phương án trong đó, rất nhiều những khối bê tông lớn đã được tỉnh Quảng Bình triển khai đưa ra phía gần biển để có thể làm giảm bớt phần nào đó những tác động của sóng biển vào ảnh hưởng tới khu dân cư”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *