Bạn thân tiết lộ ca sĩ Vân Quang Long đã có vợ bên Mỹ nhưng không phải Linh Lan

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long có vợ ở bên Mỹ, Linh Lan không phải vợ hợp pháp đang gây hoang mang cho dư luận sau 10 ngày anh qu???? đờ????.

Màn tranh cãi gay gắt việc lên án bố mẹ ruột ca sĩ Vân Quang Long đối xử tệ bạc với con dâu thứ 2 bất ngờ “lật ngược tình thế” khi người nhà tố Linh Lan đòi tiền phúng điếu. Bạn thân của cố nghệ sỹ cũng lên tiếng tố cáo về con người thật của Linh Lan.

Cụ thể, một người được cho là bạn của Vân Quang Long bên Mỹ đã đăng tải một bài post dài với nội dung: “Lật mặt con giáp thứ 13 trơ trẽn nhất“. Bài viết nhắm thẳng vào chị Linh Lan – người được cho là vợ sau và đã sinh một con gái với ca sĩ Vân Quang Long.

Ngoài việc tố cáo Linh Lan là nguyên nhân khiến Vân Quang Long và vợ cũ – chị Ái Vân tan vỡ, ly hôn thì công chúng còn bất ngờ trước thông tin Linh Lan và Vân Quang Long đã sớm đường ai nấy đi. Chưa dừng lại ở đó, chi tiết gây sốc nhất trong status bóc phốt này là thông tin cố ca sĩ có vợ hiện tại ở Mỹ: “Em cũng đính chính luôn Linh Lan không phải vợ hiện tại của anh Long. Nói cho đúng vợ hiện tại là chị ở bên Mỹ nha mọi người”.

Lời tuyên bố này khiến cư dân mạng sửng sốt và vô cùng khó hiểu, vì “tự nhiên ở đâu” lại xuất hiện thêm một người vợ nữa, công chúng chưa hề biết về cô gái này và Vân Quang Long từ trước đến nay chưa bao giờ tiết lộ. Thậm chí trong quá trình tổ chức tang lễ dường như cũng không có mặt nhân vật bí ẩn này. Giờ đây anh mất rồi, chuyện này chắc chắn cần đợi những người thân thiết xác nhận lại.

Người này cũng tiết lộ ca sĩ Vân Quang Long chưa cưới hỏi Linh Lan chính thức, cô chỉ cố gắng bám lấy nam ca sĩ quá cố vì hám tiền. Cả hai đã cắt đứt 1 năm nay. Khi Vân Quang Long gọi về gặp con nhưng Linh Lan không nghe, chỉ một mực đòi tiền. Nam ca sĩ phải làm việc vất vả để một tháng gửi mấy chục triệu về cho bé Helen.

“Thương con nên cố nhẫn nhịn mọi đòi hỏi của Linh Lan. Rồi cũng chính miệng Linh Lan cũng tuyên bố là không còn quan hệ gì với con bác nữa, không còn quan hệ gì với Vân Quang Long nữa”.

Bạn của ca sĩ Vân Quang Long mắng Linh Lan sống giả tạo để dắt mũi dư luận chứ cô không hề yêu chồng, tôn trọng bố mẹ Vân Quang Long như thể hiện trước truyền thông. Chia sẻ về việc này, nữ ca sỹ Phạm Thanh Thảo cũng cho hay cô từng chứng kiến Linh Lan mắng chửi Vân Quang Long, hỗn hào với bố mẹ anh nhiều lần.

Hiện tại, sự việc đang tiếp tục được chia sẻ trên MXH và trở thành đề tài gây chú ý. Công chúng hoang mang không tin nổi drama gia đình có thể diễn biến đến mức này, tình tiết còn ly kỳ hơn cả phim. Nhiều người tỏ ra bức xúc với cư xử của Linh Lan nhưng cũng không ít ý kiến bênh vực cô, cho rằng đây chỉ là ý kiến từ 1 phía, chưa có bằng chứng xác thực nên không thể kết luận được điều gì. Hiện tại Linh Lan đang im lặng và không có phản hồi gì về sự việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *