Anh chồng “soái ca” bắt taxi cho vợ không bị ướt, còn mình lái xe máy dầm mưa theo sau

Chỉ là một hành động nhỏ nhưng anh chồng này đã khiến bao nhiêu người không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt là hội chị em.

Ngôn tình chẳng ở đâu xa, nó nằm ngay trong những điều bình thường nhất mà các cặp đôi dành cho nhau trong từng khoảnh khắc đời thường của cuộc sống.

Mới đây, một tài khoản tên là Fabo Nguyen đã đăng tải câu chuyện “chạy mưa” của một đôi vợ chồng làm bao cô nàng xao xuyến. Cùng với bức ảnh chồng đi xe máy ướt nhẹp được chụp từ sau tấm kính ô tô là dòng chú thích:

“Đang chở vợ thì gặp trời mưa rồi anh bắt vợ đi taxi vì sợ vợ dính mưa sẽ bị ốm. Còn anh thì đội mưa chạy theo chị…”.

Người vợ hạnh phúc khoe chồng.
Hình ảnh này khiến bao chị em “rụng tim”.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em đứng ngồi không yên trước hình ảnh anh chồng “soái ca” này. Chỉ sau thời gian ngắn, nó đã nhận hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận sôi nổi.

Nụ cười bí ẩn dưới mưa khiến dân tình bình luận cực hài hước.

Không chỉ hết lời khen ngợi cho sự ga lăng, mà nhiều người còn nhận ra người chồng này khá điển trai. Chỉ bấy nhiêu đó thôi, cô vợ – chủ nhân của bài viết cũng đủ khiến mọi người ganh tị với hạnh phúc của mình. Những bình luận hài hước của cộng đồng mạng cũng khiến dân tình cười “không nhặt được mồm”.

Màn bình luận hài hước của CĐM.

Hiện tại, câu chuyện ngôn tình dưới mưa này vẫn đang thu hút rất nhiều bình luận. “Chồng người ta chưa bao giờ làm tao thất vọng” là câu nói quen thuộc của các chị em cho những bài viết như thế này!

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *