Anh chàng Ytiet được mời tham gia show tại Mỹ, nhưng anh đã từ chối vì còn bận đi chăn bò.

Được mời đi sang Mỹ dự show nhưng Ytiet từ chối vì bận chăn bò và còn phải giúp gia đình xây sửa lại nhà vệ sinh.

Chàng trai chăn bò Ytiet đang là cái tên khá nổi tiếng, là một chàng trai chất phác hiền lành, anh có thú vui giải trí qua những clip vui vẻ trên tiktok. Anh nhanh chóng được sự ảnh hưởng cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài khi đoạn đọc các dãy số bằng tiếng anh của Ytiet được các rapper và ca sỹ nổi tiếng nước ngoài để ý. Anh được Snoopdogg đăng tải sự ngưỡng mộ và thích thú khi đăng tải hình ảnh của chính mình trên instagram.

Mới đây trên Youtube của anh chàng, Ytiet đã chia sẻ rằng mình được nhận lời mời đi diễn tại show đất Mỹ. Nhiều các chương trình ở Việt Nam cũng đã ngỏ lời mời anh, nhưng anh nhanh chóng từ chối. Anh tâm sự mình được phía nhà sản xuất hỗ trợ từ a đến z, song anh cảm thấy mình chăn bò đã quen, không biết đi máy bay ra sao, lên sân khấu cũng không biết nói gì trước đám đông.

Dạo gần đây, Ytiet ít ra video hơn và cái lý do chính khiến mọi người phải bật cười khúc khích là do mấy ngày qua anh bận quét nhà và phụ gia đình xây nhà vệ sinh. Những chia sẻ đầy chân thật, giản dị của anh chàng chính là điều khiến mọi người yêu quý anh. Cuối clip anh cũng khẳng định rằng mình sẽ không nhận lời đi Mỹ mà chỉ ở nhà chăn bò và xây nhà vệ sinh thôi, bận lắm.

Ytiet tiết lộ thêm, mỗi lần đi hát anh đều được khoảng 1-2 triệu VNĐ. Thời gian tích góp anh cũng có trong tay 35 triệu và dùng số tiền đó để giúp gia đình xây sửa lại. Dù nhận được nhiều lời mời đi diễn nhưng Ytiet cảm thấy bối rối và chưa muốn tham gia các show diễn nào ở thời điểm hiện tại.

Sau khi anh chia sẻ trên youtube nhiều người đã vào ủng hộ suy nghĩ của Ytiet, nhiều người khác lại bày tỏ quan điểm anh nên đi sang Mỹ để dự show. Cơ hội chỉ đến có 1 lần, anh nên đi để thay đổi cuộc sống hiện tại của mình.

Chúng ta cũng đều biết đây là cơ hội lớn, nhiều người muốn còn không được, nhưng Ytiet vẫn thấy bản thân mình phù hợp với cuộc sống bây giờ hơn, anh không thích bon chen và chỉ muốn có 1 cuộc sống bình yên. Anh vẫn chỉ muốn làm một người chăn bò giản dị và tiếp tục làm những clip vui vẻ ở nhà thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *