Á hậu Thuý Vân “bầu vượt mặt” vẫn bí mật mừng sinh nhật chồng, Trương Ngọc Ánh và trai trẻ chiếm spotlight

Hình ảnh Á hậu Thúy Vân “bầu vượt mặt” vẫn dành rất nhiều tâm huyết bí mật dành cho ông xã gây chú ý, trong đó sự góp mặt của Trương Ngọc Ánh và trai trẻ cũng trở thành tâm điểm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thúy Vân đã hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đầy ngọt ngào, ấm cúng trong buổi tiệc sinh nhật của ông xã Nhật Vũ. Theo như chia sẻ, đây là buổi tiệc do chính Thúy Vân cùng mẹ chồng chuẩn bị tỉ mỉ để gây bất ngờ cho anh.

“Cả ngày hôm đó mình phải giả vờ không biết gì, đến tối bảo anh ơi mặc đồ đẹp dẫn em đi ăn bún đậu. Mà người ấy cũng ngây thơ và chịu diện, đâu ngờ là tất cả mọi người đã được thông báo đến chờ sẵn hihi. Bất ngờ chưa!“, Á hậu Thúy Vân chia sẻ về kế hoạch “hoàn hảo” cho mình chuẩn bị.

Thúy Vân “bầu vượt mặt” vẫn bí mật tổ chức sinh nhật cho ông xã.

Phải nói, hình ảnh Á hậu Thuý Vân “bầu vượt mặt” vẫn bí mật mừng sinh nhật chồng khiến khán giả không khỏi thích thú. Thậm chí, cô còn sắp xếp mới hàng loạt khách mời đến chung vui, trong đó không thể bỏ qua cặp đôi đang gây xôn xao dư luận: Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng.

Trong hình ảnh được đăng tải, diễn viên Hương Ga diện áo hồng nữ tính, đứng cạnh tình tin đồn diện sơ mi đen lịch lãm. Việc xuất hiện trong tiệc bí mật của Thuý Vân một lần nữa khiến khán giả tò mò về mối quan hệ thật sự giữa cặp đôi là gì.

Trương Ngọc Ánh sánh đôi với Anh Dũng đến chúc mừng sinh nhật chồng Thúy Vân.

Diễn viên Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn tình cảm vào giữa năm 2019 khi cả hai xuất hiện tình tứ trong một sự kiện ở nước ngoài. Việc xuất hiện cùng đàn chị ở một sự kiện lớn được cho là có sự ưu ái cho nam diễn viên “Sống chung cùng mẹ chồng” khi anh chưa từng có bất kỳ màn hợp tác nào trong các dự án của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cùng xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Cư dân mạng tiếp tục “soi” hàng loạt bằng chứng cho rằng, cả hai ngoài đời cũng rất thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi chơi, thoải mái đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Dẫu vậy, nữ diễn viên từng bác bỏ thông tin này. Cô khẳng định đang tập trung kinh doanh và dành thời gian chăm sóc con cái.

Dễ thấy, Á hậu Thuý Vân “bầu vượt mặt” vẫn không hot bằng chuyện tình của cặp đôi này mà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *