6 VĐV nam điển trai nhất bóng chuyền Việt Nam: Như tài tử điện ảnh

Không chỉ dũng mãnh, xuất sắc trên sân bóng, những VĐV nam dưới đây của bóng chuyền Việt Nam còn khiến chị em phải mê mẩn vì vẻ ngoài đẹp trai, nam tính của mình…

1. Quản Trọng Nghĩa (CLB Tràng An Ninh Bình)

Đứng đầu trong bảng danh sách được chị em liệt kê ấy là chàng chủ công của Tràng An Ninh Bình – Quản Trọng Nghĩa. Anh sinh năm 1997 tại Phú Thọ và là gương mặt tài năng của làng bóng chuyền Việt Nam. Anh được fan mệnh danh “Soái ca bóng chuyền” vì sở hữu chiều cao 1m90 cùng ngoại hình nổi bật. Tay đập thế hệ 9X trưởng thành từ đội Công An Phú Thọ. Năm 2015, anh chuyển sang chơi cho Đức Long Gia Lai.

Quản Trọng Nghĩa

Đầu năm 2016, Trọng Nghĩa tạm dừng thi đấu để tham gia nghĩa vụ quân sự và thuộc biên chế đội bóng Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động. Hiện nay chàng trai quê Phú Thọ đang là nòng cốt của CLB Tràng An Ninh Bình. Không chỉ chơi bóng giỏi, Trọng Nghĩa còn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên sân bóng nhờ vào vẻ ngoài điển trai và thư sinh của mình.

2. Trần Đức Hạnh (CLB bóng chuyền Hà Tĩnh)

Chủ công Trần Đức Hạnh của bóng chuyền Hà Tĩnh nổi lên là một “Soái ca” đúng nghĩa của bóng chuyền Việt Nam nhờ vẻ ngoài thư sinh. Chàng trai sinh năm 1995 tại Sơn Phú , Hương Sơn, Hà Tĩnh với chiều cao 1m88 được ví như tài tử điện ảnh Hàn Quốc. Ban đầu Đức Hạnh chơi ở vị trí chuyền hai, tuy nhiên từ năm 2013 anh được chuyển qua vị trí chủ công và bắt đầu gặt hái được những thành công.

Trần Đức Hạnh

Đến với bóng chuyền chuyên nghiệp năm 2009 tại đội bóng Hà Tĩnh, năm 2011 Đức Hạnh chính thức về đầu quân thi đấu cho Đà Nẵng. Sau đó anh khoác áo Thể Công Binh đoàn 15 rồi thi đấu dưới màu áo Biên phòng trong năm 2014 và 2015. Năm 2016, anh thi đấu cho Sanest Khánh Hòa và thuộc biên chế Hà Tĩnh thi đấu tại giải Vô địch Quốc gia cho tới thời điểm này. Đức Hạnh luôn thể hiện được tinh thần và ý chí quyết tâm cao độ. Ngoài ra, anh còn là một người đội trưởng mẫu mực, là tấm gương để anh em trong toàn đội noi theo.

3. Trần Đình Hiếu (Tràng An Ninh Bình)

Chàng phụ công trẻ sinh năm 1996 – Trần Đình Hiếu hứa hẹn sẽ là một trong những niềm hy vọng của bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình. Vẻ ngoài điển trai và thư sinh cùng với năng khiếu chơi bóng bẩm sinh nên Đình Hiếu đang là chàng “Soái ca” của bóng chuyền Ninh Bình.

Trần Đình Hiếu

Cùng với Cù Văn Hoàn anh được CLB gửi đào tạo tại CLB bóng chuyền nam số 1 Thái Lan – Không quân Hoàng gia Thái Lan. Thời gian gần đây khi được chơi trong đội Ninh Bình, chàng trai trẻ có những tiến bộ bất ngờ và dần khẳng định được vị trí của mình tại CLB.

4. Trần Hoài Phương (Becamex Quân Đoàn 4)

Becamex Quân Đoàn 4 là đội bóng chơi hạng A1 nhưng không thể nhắc tới chàng “Soái ca” chuyền hai Trần Hoài Phương của đội bóng. Hoài Phương từng có thời gian tập năng khiếu tại đội bóng Quân Khu 7. Sau khi đội bóng giải thể, chàng trai người TP. Hồ Chí Minh đã quyết định đến với Becamex Quân Đoàn 4 do HLV Trần Minh Khang dẫn dắt lúc đó. Được sự chỉ bảo của HLV Phạm Chiến Thắng, Trần Minh Khang cùng các đàn anh như Long Kiếm, Thành Hạc… Trần Hoài Phương đã nhanh chóng trưởng thành để trở thành cây chuyền hai chính của đội.

Trần Hoài Phương.

Dù không có chiều cao thực sự lý tưởng (1m84) nhưng bù lại Hoài Phương lại có được sự nhanh nhẹn, khéo léo cùng một sức bật tốt. Về chuyên môn không càn nhắc tới nhiều, nhưng sự xuất hiện của soái ca Trần Hoài Phương trên sàn đấu chắc chắn đang là tâm điểm với nhiều ánh mắt khát khao của các cô gái trẻ hâm mộ bóng chuyền.

5. Nguyễn Quốc Đoàn (Sanest Khánh Hòa)

Chàng trai trẻ Nguyễn Quốc Đoàn sinh năm 1997, cao 1m87 tại Buôn Mê Thuột. Có tố chất và sức khỏe thiên phú, cùng sải tay dài đã giúp Đoàn lọt vào mắt xanh của HLV Thái Quang Lai trong một lần đi tuyển trạch. Dù có đôi chút bất lợi về chiều cao nhưng lợi thế tay trái, sải tay dài, lực bóng mạnh đặc biệt là khả năng chuyền một, phòng thủ chắc chắn giúp Đoàn luôn là hậu phương vững chắc cho toàn đội.

Nguyễn Quốc Đoàn

Hiện nay Quốc Đoàn là chủ lực của tuyển trẻ Việt Nam. Đầu năm 2016, chàng “Soái ca” trẻ chính thức được đôn lên đội một của Sanest Khánh Hòa sát cánh cùng càng đàn anh như Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận. VĐV trẻ đẹp trai đầy nam tính với nước da rám nắng cùng một thân hình cơ bắp đang là hot boy của đội bóng Sanest Khánh Hòa. Và chắc hẳn chủ công Nguyễn Quốc Đoàn đang khiến nhiều cô gái mê mẩn.

6. Lê Văn Thành (CLB bóng chuyền Hà Tĩnh)

Đội bóng chuyền Hà Tĩnh luôn tự hào bởi ngoài đội trưởng đẹp trai còn thêm chủ công Lê Văn Thành được coi là Hot boy của bóng chuyền. Kết hợp với Đức Hạnh, cặp tấn công của Hà Tĩnh luôn làm khuynh đảo những hàng thủ được coi là chắc chắn nhất của bóng chuyền Việt Nam.

Lê Văn Thành và Trần Đức Hạnh.

Ngoài sức bật tốt cổ tay dẻo anh đánh tại vị trí số 3,4 và sau vạch 3m đều hay. Lê Văn Thành với chiều cao và sức bật lên tới 3m30 cùng những cú đập “lún sân” là nỗi khiếp sợ của những hàng thủ mỏng manh. Không chỉ chuyên môn tốt, anh còn là người hút mắt phái đẹp trên sân bóng bởi vẻ ngoài điển trai được fan hâm mộ ví như Quách Thành Danh của bóng chuyền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *