‘500 anh em’ tổ chức lễ cưới truyền thống Việt Nam cho thanh niên Châu Phi, đầu đủ mâm tráp không khác gì quê nhà

Tại Việt Nam, việc tổ chức hôn lễ với đầy đủ lễ nghi là điều quá sức bình thường. Nhưng nó sẽ trở nên khá bất bình thường nếu bạn thấy hình ảnh áo dài khăn đống xuất hiện ở một quốc gia xa xôi tận châu Phi.

Thực tế, việc cộng đồng người Việt Nam tại các nước Âu Mỹ tổ chức đám cưới với áo dài, tráp lễ hay cổng lá dừa là việc quá bình thường. Nhưng ở châu Phi, nơi vẫn còn tồn tại khá nhiều hủ tục hoặc các lễ nghi phức tạp thì những hình ảnh như vậy là vô cùng hiếm hoi.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cuối

Mới đây, những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải trên facebook cá nhân của một Vlogger. Theo đó, Vloger này chuyên quay lại những hình ảnh về cuộc sống ở châu Phi của mình.

Anh đã đăng tải hình ảnh đám cưới của người bạn Lindo – cũng thường xuất hiện trong các clip của anh. Ngay sau đó, hàng loạt fanpage lớn ở Việt Nam đã chia sẻ về bài đăng đó với sự thích thú lớn.

 

Dàn đỡ lễ chuẩn Việt Nam

“Trong số các Vlogger hiện nay thì mình khá thích team của anh chàng Q.L này. Sau đợt cứu trợ trẻ em nghèo châu Phi tại vùng đất mà mình sinh sống, team của Linh hôm nay đã tiếp tục hỗ trợ cho thanh niên Lindo cưới vợ.”

Đủ các mâm tráp luôn nhé:

“Chỉ trách ông Lindo này thất hứa quá, hết ‘xù’ vụ đầu quân cho Sông Lam Nghệ An giờ lại lươn khươn chuyện lấy gái Nghệ về làm vợ”.

“Cuối cùng thì anh lại chọn cho mình 1 cô thôn nữ gần nhà cho tiện đi lại với cả hợp màu da”.

Và còn rất nhiều bình luận nữa nhưng tựa chung đều bày tỏ sự thích thú và chúc phúc cho cặp đôi mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *