3 năm sau đám cưới, cuộc sống của cặp đôi bà cháu cách nhau 55 tuổi nổi tiếng một thời giờ ra sao?

Cặp đôi chồng 16 tuổi, vợ 71 tuổi đã làm cộng đồng mạng dậy sóng từ cách đây 3 năm. Thử xem, chênh nhau đến 55 tuổi thì cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này sẽ thế nào và có những trở ngại gì?

Cuộc hôn nhân chênh lệch đến 55 tuổi ở Indonesia đã thu hút cộng đồng mạng. Hai nhân vật chính là chú rể Selamat Riyadi, 16 tuổi và cụ bà Rohaya, 71 tuổi. Hai người sống cùng một khu và đem lòng say mê nhau lúc nào không hay.

Chú rể nhìn cô dâu say đắm trong đám cưới.

Đến mức chàng trai Selamat đã về nhà xin phép bố mẹ được lấy cụ bà Rohaya về làm vợ. Ban đầu, gia đình không đồng ý con trai lấy vợ đáng tuổi ông bà mình nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua trước sự quyết tâm của Selamat.

Chàng trai 16 tuổi chia sẻ mình thật lòng yêu cụ bà 71 tuổi và nhất định phải về chung một nhà

Ai mới nhìn vào cuộc hôn nhân cũng cho rằng, chắc chắn là vì tiền bạc, của cải. Nhiều người còn đồn đại chắc cụ bà Rohaya phải là người rất giàu có, chàng trai 16 tuổi đến với bà cũng vì khối tài sản khủng. Tuy nhiên, thực ra, cả hai bên gia đình đều bình thường, không quá giàu có dư dả. Họ có cuộc sống hết sức bình thường ở vùng nông thôn.

“Chúng tôi kết hôn mà không có sự ép buộc. Cả hai chúng tôi đều thật lòng yêu nhau”, anh Selamat khẳng định.

Anh Selamat cho biết mình thực sự yêu bà Rohaya. Anh không lấy vợ vì nhan sắc, tuổi tác, quan trọng là tình cảm mà anh dành cho vợ. Ở bà Rohaya có một sức hút gì đó bí ẩn khiến chàng trai 16 tuổi khi ấy khó lòng cưỡng lại được.

Ông Kuswoyo, trưởng thôn nơi cặp đôi sống, chia sẻ: “Họ thực sự yêu nhau, đó là tình cảm thật và không ai có thể ngăn cản được”. Dù có hơi khó hiểu với gu chọn phụ nữ của Selamat nhưng mọi người vẫn gửi lời chúc đến cặp đôi, hy vọng cùng nhau sống đến cuối đời.

Cả hai muốn có con để kết tinh tình yêu nhưng vì cụ bà tuổi cao nên không thực hiện được.

Chàng trai còn hào hứng chia sẻ về đêm tân hôn của mình và người vợ lớn hơn 55 tuổi. “Chúng tôi đã có một đêm nồng cháy, tôi không ngờ vợ mình cũng còn ngọt ngào và nóng bỏng đến như vậy”. Cả hai còn có một tuần trăng mật tại thành phố Palembang, tỉnh Nam Sumatra, Indonesia.

Cuộc sống của cặp đôi sau khi kết hôn

Chuyện cũng đã 3 năm trôi qua, giờ đây chàng trai đã 19 tuổi còn cụ bà đã 74 tuổi. Tình cảm vợ chồng vẫn luôn mặn nồng. Tuy nhiên, Selamat ghen tuông rất nhiều, anh chàng sợ vợ mình được người khác để ý và tán tỉnh. Thậm chí có những lúc chàng trai trẻ này đi làm và nhốt vợ ở nhà, khóa trái cửa.

Ban đầu bà Rohaya vô cùng tức giận, cả hai cãi nhau to suýt ly hôn nhưng sau đó bình tâm lại càng thêm yêu chồng mình hơn. Bà quan niệm rằng, chỉ có yêu mới ghen tuông đến như vậy và bà chấp nhận điều đó. Thậm chí cả hai còn lên kế hoạch sinh con nhưng mong muốn không thành hiện thực vì cụ bà Rohaya tuổi đã rất cao, cơ hội sinh con gần như bằng 0.

Cặp đôi không lợi dụng sự nổi tiếng để kiếm lợi mà cả hai quyết định lui về ở ẩn, sống cuộc sống bình thường như bao cặp vợ chồng khác. Hằng ngày anh Selamat ra vườn làm nông, trồng lúa, ngô, ai thuê gì làm nấy để kiếm tiền còn bà Rohaya vì sức khỏe yếu nên chỉ ở nhà nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa chờ chồng về. Hai người quan tâm lẫn nhau, mỗi khi anh Selamat ốm, bà Rohaya đã chăm sóc anh cẩn thận như một người mẹ chăm con.

Cả hai đi đâu cũng có nhau.

Cách nhau số tuổi quá lớn nên chuyện tình của cặp đôi bị mọi người nói ra nói vào, chỉ trích, mỉa mai. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc, viên mãn sau 3 năm kết hôn. Sau khi lấy vợ lớn hơn nhiều tuổi, anh chàng trở nên trầm tính, trưởng thành và biết cách chăm lo cho gia đình hơn. Còn bạn, có suy nghĩ gì về cuộc tình chênh nhau nhiều tuổi như thế này, cùng chia sẻ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *