10 năm hôn nhân không con cái, diễn viên Hồng Ánh hỏi ngược: ‘Sao phải có con mới hạnh phúc’

Hồng Ánh là một diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Cô tham ra rất nhiều bộ phim như “Người đẹp Tây Đô”, “Lục Vân Tiên”, “Trăng nơi đáy giếng”, “Mùi ngò gai”,… Ngoài ra, Hồng Ánh còn thử sức làm đạo diễn phim.

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống đời tư của Hồng Ánh và chồng là nhà phê bình Thanh Sơn cũng được công chúng quan tâm.

Được biết, Hồng Ánh lần đầu gặp Thanh Sơn vào năm 2000, và họ chính thức trở thành vợ chồng vào 2009 sau 6 năm yêu nhau và 3 năm sống thử.

10 năm qua, dù chưa có con nhưng Hồng Ánh tiết lộ cô có cuộc sống rất thoải mái bên chồng và gia đình chồng. Mới đây, tâm sự với Zing, Hồng Ánh chia sẻ: ‘Quan trọng là mình định nghĩa thế nào là hạnh phúc. Nhiều người nghĩ rằng có con mới hạnh phúc? Tại sao phải có con mới hạnh phúc? Trong phim có lời thoại: “Chả lẽ phải sinh con mới là con người”. Mọi người cứ quen suy nghĩ và quyết định dùm suy nghĩ của người khác theo lăng kính của mình.

Theo định nghĩa của mọi người, chắc vợ chồng tôi không hạnh phúc đâu vì lấy nhau hơn 10 năm mà không có con nhưng chúng tôi không như thế. Hạnh phúc với tôi là ngay ở khoảnh khắc hiện tại. Tôi thấy mình vui vẻ, hài lòng.

Nhà tôi không có người giúp việc nên mọi thứ đều do hai vợ chồng làm. Nếu tôi nấu ăn thì anh Sơn rửa chén. Cuối tuần, chúng tôi dành một ngày dọn dẹp, hút bụi, giặt đồ. Ngoài thời gian đó, cả hai đi xem phim, thăm ba mẹ, đọc sách, chăm sóc chó.’

Từng chịu nhiều thị phi khi lấy Thanh Sơn nhưng diễn viên Hồng Ánh vẫn sống rất hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai đều dành thời gian rảnh ở bên nhau hay đi du lịch. Cuộc sống của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đặc biệt, theo tiết lộ của Hồng Ánh, cô dù không có con nhưng vẫn có nhiều niềm vui khác, nhìn con riêng của chồng thành công cũng khiến cô ấm lòng: ‘Trước 40 tuổi, tôi còn cố tìm cách để có con. Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần, tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng tôi. Bây giờ, tôi không nghĩ đến nữa. Giờ đây, nhìn con của chồng thành công, tôi cũng vui rồi. Cháu mới đi du học về, đã xin được việc. Nhận được tháng lương đầu tiên, cháu mời cả nhà đi ăn. Với tôi thế là đủ rồi. Và không nhất thiết phải là con ruột thì tôi mới quan tâm.’

Theo Hồng Ánh chia sẻ, cô không chỉ được chồng yêu thương mà còn rất được lòng ba mẹ chồng. Đặc biệt, mẹ chồng là một “fan cứng” của cô, bà luôn xem những bộ phim mà Hồng Ánh đóng và lưu giữ tất cả hình ảnh, bài báo về con dâu của mình.

Hiện tại, Hồng Ánh vẫn đang hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh nghề diễn, cô nàng còn thử sức với vai trò nhà sản xuất, đạo diễn,…và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Sau khi hoàn thành công việc, Hồng Ánh dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi của mình cho ông xã và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *