Bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận vợ 2 của con, HH Phương Lê bức xúc: ‘Con người hơn nhau sự tử tế’

Từ trước tới nay, cha mẹ Vân Quang Long không chấp nhận vợ 2 của con trai. Ông bà chỉ có một người con dâu chính thức là vợ cũ của nam ca sĩ và 2 cháu nội. Bé Helen ông bà cũng không chấp nhận.

Những ngày qua, khán giả đặc biệt quan tâm đến thông tin Vân Quang Long qua đời ở Mỹ. Hiện tại, do tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nên thi hài của nam ca sĩ không thể đưa về Việt Nam. Sau khi tổ chức tang lễ, linh cữu Vân Quang Long sẽ được hoả táng ở Mỹ, sau đó tro cốt sẽ mang về nước để đoàn tụ với gia đình.

Sau khi tổ chức lễ thọ tang cho Vân Quang Long ở Việt Nam, cha mẹ nam ca sĩ đã có những phát ngôn chính thức về người vợ thứ 2 của con trai là Linh Lan. Cha mẹ nam ca sĩ khẳng định gia đình coi Ái Vân – vợ cũ của Vân Quang Long là con dâu chính thức vì được cưới hỏi đàng hoàng.

Trong khi đó, bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận vợ 2 của con trai là Linh Lan, ông bà cho biết không tổ chức cưới hỏi nên không xem đó là người thân trong gia đình. Về phần cháu nội, ông bà cũng chỉ nhận hai con đầu của Vân Quang Long với vợ cũ là cháu.

Cha mẹ Vân Quang Long chỉ chấp nhận vợ cũ của con trai là con dâu chính thức và chỉ có 2 cháu nội.

Trước những chia sẻ của cha mẹ Vân Quang Long về việc không chấp nhận vợ 2 của con trai, Hoa hậu Phương Lê đã không khỏi bức xúc. Cô cho rằng Linh Lan cũng là người phụ nữ mà nam ca sĩ đã chọn và yêu trước khi qua đời, bé Helen cũng chẳng có tội tình gì để giờ đây bị gia đình bên nội ruồng bỏ.

Vợ cũ – vợ mới và các con của Vân Quang Long trong lễ thọ tang.
Gia đình không công nhận Linh Lan là con dâu cũng như không chấp nhận cháu.

Hoa hậu Phương Lê bức xúc chia sẻ: “Con đã nằm xuống sao 2 bác còn những lời như vậy làm chi?

“Nghệ sĩ hào hoa phong nhã đi ra quen người này người kia là chuyện bình thường, chơi qua đường thôi” 2 bác nói mình là gia đình gia giáo nhưng con thấy 2 bác không có đạo đức nên mới nói như sát muối vào tim mẹ của cháu nội và cháu nội mình những câu từ như vậy. 2 bác nhẫn tâm chà đạp đời con người ta nếu 2 bác có con gái mà sau khi lấy một thằng 1 đời vợ rồi ba mẹ nó lên nói chỉ là qua đường với con bác thì bác có đau không? Có khi bác còn đội quần vì gia đình gia giáo quá mà! Con người hơn nhau ở chỗ tử tế chứ gia giáo hay học nhiều mà vô cảm nhẫn tâm thì xã hội không ai nể đâu.

Yêu nhau, sống với nhau có con với nhau sau khi đã chia tay vợ trước thì không phải vợ sau, vậy là gì? Cần đến đám cưới rình rang sao? Hãy nghĩ đến giọt máu của con mình bác ạ! Đứa nhỏ có tội chi đâu mà không nhận. Đã sống với nhau có con, giờ còn một người goá phụ, một trẻ mồ côi cha đã đáng thương lắm rồi! Đạo tình người đối với nhau, người dưng nước lả đến hoạn nạn còn đùm bọc nhau mà.

Người đã mất, đứa con duy nhất đã mất, cả 2 bác, cả con dâu bác thừa nhận, cháu nội bác thừa nhận và cô Linh Lan cùng đứa nhỏ đều đau đớn tột cùng còn nói chi những lời đắng cay như vậy. Linh Lan dù gì cũng là người phụ nữ con bác yêu và chọn trước khi rời đi.

Xin đừng tráo hình đổi tượng của người đã mất trong lòng khán giả, hãy để bạn ấy mãi đẹp, mãi là người nghệ sĩ tài năng, yêu thương vợ con, sống đúng mực. Đúng là thói đời”.

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì cha mẹ Vân Quang Long không chấp nhận Linh Lan là vợ 2 của con trai.

Cuộc đời đúng là muôn hình vạn trạng. Câu chuyện bên trong thế nào chỉ có gia đình mới biết nhưng giờ đây, Linh Lan cũng đã mất chồng, bé Helen cũng chẳng còn cha, gia đình bên nội lại không công nhận, thật sự bẽ bàng. Chỉ mong câu chuyện đến đây xin được khép lại, để người đã khuất được yên nghỉ nơi chín suối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *