Thấy 4 con trai ế quá lâu, bà mẹ Nghệ An sốt ruột đăng ảnh lên mạng tìm con dâu gấp

Bức ảnh gia đình có 4 cậu con trai đẹp mã, do chính bà mẹ nhờ admin đăng tải lên page mong sẽ tìm được người yêu cho các con của mình.

Cuộc sống muôn hình vạn trạng, có đủ chuyện bi hài mà ta chẳng thể ngờ tới. Mới đây, một bà mẹ ở Nghệ An bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi gửi ảnh cho admin một trang page, nhờ tìm con dâu cho 4 cậu con trai của mình.

Người mẹ đáng yêu đăng ảnh tìm người yêu cho 4 cậu con trai.

‘Cô là 1 fans cứng của trang Nghệ An, thấy các cháu đăng ảnh 2 gia đình ở Đô Lương và Diễn Châu tuyển người yêu cho 5 cô con gái. Vậy nên, cô mạo muội nhờ các cháu đăng ảnh ni lên tuyển giúp cô 4 cô con dâu cho 4 thằng cu nhà cô.

Đứa mô cụng đẹp trai, rất gì và này nọ nhưng đến giờ vẫn ế. Cháu nào ưng về làm dâu Cửa Lò không ạ, cô cảm ơn’. – người mẹ viết.

4 chàng trai ‘rất gì và này nọ nhưng vẫn ế’.

Đăng kèm bài viết là bức ảnh gia đình, chụp 4 cậu con trai, một bé gái đứng cạnh 2 phụ huynh. Nhiều người đọc được dòng chia sẻ của người mẹ thì đoán rằng, tâm hồn cô còn rất trẻ trung, tâm lý và luôn sát cánh cùng các con.

Bài đăng nhanh chóng nhận về lượt tương tác ‘khủng’ trên mạng, nhiều cô gái xin ứng tuyển làm con dâu.

– Cô ơi, cho con xin anh ngoài cùng bên trái nhé. Cô thật dễ thương ạ. Hihi.

– Trời ơi, cô đẻ khéo quá, anh nào cũng đẹp trai hết. Biết chọn anh nào đây???

– Đùa hay thật vậy ạ? Con cũng vã quá rồi cô ơi…

Anh trai đầu sinh năm 1994, tên Lê Đăng Vũ.

Phen này, người mẹ chắc phải tuyển chọn con dâu ‘mệt nghỉ’.

Theo tìm hiểu, bà mẹ đăng tin tìm dâu tên là Nguyễn Thị Nam, năm nay 48 tuổi. Cô Nam đã âm thầm gửi ảnh cho page, đến khi các con phát hiện ra, đều rất bất ngờ.

Trong nhà, anh trai lớn sinh năm 1994; anh kế sinh năm 1996; cậu con trai thứ ba sinh năm 2000; tiếp theo là em trai sinh năm 2003 và em gái út sinh năm 2009.

Anh trai thứ hai, sinh năm 1996, tên Lê Đăng Lực.

Khi đọc được những bình luận hưởng ứng của dân mạng, các cậu con trai đều cảm thấy rất bất ngờ. Trang cá nhân của 4 anh em cũng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn từ những người xa lạ.

Theo tìm hiểu, anh trai đầu hiện đang làm cảnh sát biển ở Đà Nẵng, anh trai thứ 2 đang học ở Anh, cậu con trai thứ 3 đang học ở Hàn Quốc, em trai thứ 4 đang học ở New Zealand.

Bức ảnh được cô Nam nhờ admin chia sẻ được chụp vào Tết năm 2019, khi các con trai tề tựu đông đủ. Hiện, cô Nam đang rất mong có cháu nội để ẵm bồng.

Cậu con trai thứ 3, sinh năm 2000, tên Lê Đăng Mạnh.

Em trai út sinh năm 2003, tên Lê Đăng Cường.

Hiện tại, bức ảnh mẹ nhờ dân mạng tìm bạn gái cho 4 cậu con trai vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo thành viên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *