Bị gọi là “chủ tịch nạo dừa”, mẹ công nhân cho con cai sữa, vượt nghìn km 𝔩ộ𝔱 xá𝔠 thành hotgirl

Sau nhiều lần livestream nhận được lời lẽ cười nhạo, chê bai từ cộng đồng mạng xã hội,

Đường Tâm đã có cuộc ????ộ???? xá???? “ngoạn mục”.

Đường Tâm sinh năm 1989, đang sinh sống tại Bình Dương. Cô đã lập gia đình và có một cậu con trai nhỏ. Để kinh tế gia đình dư giả hơn, cô quyết định vừa làm công nhân vừa bán hàng online tại nhà, vậy nhưng chỉ vì ngoại hình không vừa mắt, nhiều người thản nhiên ????ạ???? sá???? cô ấy bằng những lời lẽ không thể nào nặng nề hơn.

Hai tháng sau phẫu thuật, khuôn mặt của bà mẹ một con hoàn toàn thay đổi.

Không chịu nổi những lời miệt thị như “xấu xúc phạm người nhìn”, “chủ tịch nạo dừa”, bà mẹ một con liều lĩnh đi một mình từ Bình Dương ra Hà Nội để thực hiện hàng loạt ca p????ẫ???? ????????????ậ???? thẩm mỹ. Ngày trở về cô đã có màn ????ộ???? xá???? đầy ấn tượng.

Ngày Tâm trở về với ngoại hình thay đổi: Mũi cao, răng trắng, cằm hết hô, khuôn mặt xinh đẹp và trẻ trung hơn trước đây rất nhiều.

Gần một tháng sau hành trình làm mới bản thân, lần đầu tiên Đường Tâm có một cuộc trò chuyện thẳng thắn, chia sẻ về bản thân trong vai trò một người mẹ trước và sau khi thay đổi cuộc đời.

Chào Đường Tâm, điều gì đã thôi thúc chị đi đến quyết định “làm mới” bản thân?

Mình có nhiều lý do để quyết định p????ẫ???? thuậ???? thẩm mỹ. Để kinh tế gia đình dư giả hơn, mình quyết định vừa làm công nhân vừa bán hàng online tại nhà, thế nhưng mỗi lần mình livestream để bán hàng thì nhận được rất nhiều lời lẽ cười nhạo, họ chê bai mình xấu, họ nói hàm hô không phù hợp bán hàng và nói mình nên bỏ nghề. Những lúc như vậy, thật sự cảm thấy rất buồn.

Ngày còn đi học, mình cũng từng trở thành ????ạ???? ????????â???? của những lời trêu đùa ác ý từ bạn bè.

Chẳng biết từ bao giờ, mình bị gắn với biệt danh là “chủ tịch công ty nạo dừa”, nỗi tự ti, mặc cảm trong mình mỗi ngày một lớn dần, dần dần mình mất tự tin vào bản thân và bắt đầu nghĩ đến chuyện sẽ thực hiện p????ẫ???? thuậ???? thẩm mỹ.

Để tự tin bước vào công cuộc “ ????ộ???? xá????”, chắc hẳn chị đã phải chuẩn bị cả về kinh tế lẫn tinh thần từ trước đó rất lâu?

Với đồng lương công nhân “ba cọc ba đồng”, ước mơ ” ????ộ???? xá????” nhờ thẩm mỹ của mình có thể sẽ không thể thực hiện. May mắn sao, trong một lần tìm hiểu trên mạng, mình vô tình biết đến một chương trình giúp người phụ nữ thay đổi nhan sắc của một bệnh viện thẩm mỹ ở Hà Nội, mình đã đăng ký tham gia. Từ vòng nộp hồ sơ đến sơ tuyển cũng gần nửa năm và may mắn mình được lựa chọn để thẩm mỹ miễn phí.

Đường Tâm trước khi thực hiện thẩm mỹ.

Thay đổi diện mạo con người là một quyết định lớn, vậy chị có nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh không?

Quyết định p????ẫ???? thuậ???? thẩm mỹ cũng là lúc Tâm phải đối mặt với những sự ngăn cản của người thân, bạn bè. Ai cũng lo lắng mình sẽ gặp những biến chứng trong p????ẫ???? thut nên tìm cách khuyên nhủ. Hơn nữa bản thân chỗ mình ở là miền quê nghèo, việc p????ẫ???? thuậ???? thẩm mỹ vẫn còn khá xa lạ với mọi người.

Ông xã mình ban đầu cũng phản đối, nhưng mình thuyết phục anh, mình muốn được như người bình thường thôi, không cần thành mỹ nhân và rồi anh đã ủng hộ quyết định của vợ. Anh chấp nhận ở lại trông con cho vợ đi làm đẹp dù trong lòng thật sự lo lắng. Trong thời gian tham gia chương trình mình có gia đình nội ngoại và chồng trông con nên cũng an lòng.

Khuôn mặt trước và sau phẫu thuật của bà mẹ 8X.

Ngày chị về gặp con với một diện mạo mới, bé trai có phản ứng như thế nào?

Trong suốt 2 tháng xa nhà đi Hà Nội p????ẫ???? thuậ???? mình không được tiết lộ hình ảnh ra ngoài, bởi thế ngày mình trở về nhà mọi người bất ngờ lắm. Bé nhà mình lúc đó mới hơn 8 tháng, lúc đầu con cũng tỏ ra lạ lẫm không chịu cho mẹ bế nhưng 2-3 hôm là bình thường. Vì không được lựa chọn thời gian thực hiện nên thời điểm p????ẫ???? thuậ???? con mình còn rất nhỏ nhưng bất đắc dĩ vẫn phải cai sữa sớm, thương con lắm. Thời gian đầu ra Hà Nội mình nhớ con lay lắt, đêm nào cũng khóc nhưng nghĩ đến thay đổi để cuộc sống tốt hơn, có thể mang lại điều tốt hơn cho con nên mình lại cố gắng.

Tình yêu thương, che chở và chăm sóc cho bé được tốt nhất. Dẫu biết cuộc sống mưu sinh còn nhiều khó khăn nhưng mình sẽ cố gắng lao động để có thu nhập ổn định, bù đắp những tháng ngày thiệt thòi của con, cho con cuộc sống tốt hơn.

Với bà mẹ một con Đường Thị Tâm, đây không chỉ là một sự tái sinh về khuôn mặt mà còn về tâm hồn, tư duy và suy nghĩ.
Thu nhập cũng như cuộc sống của chị sau khi p????ẫ???? thuậ???? thẩm mỹ chắc hẳn đã tốt hơn? Chị thấy quyết định “????ộ???? xá????” của mình có đúng đắn?

Sau p????ẫ???? thuậ???? thẩm mỹ cũng nhiều người biết đến mình, mọi người cũng cảm thông chia sẻ, mọi thứ cũng đang tốt hơn, theo Tâm ngoại hình không phải tất cả nhưng nó lại chính là bàn đạp tốt để mình đi xa và nhanh hơn trong cuộc sống. Mặt khác, gương mặt mình sau p????ẫ???? thuậ???? cũng tự nhiên, hài hòa, không bị đơ cứng nên người lạ còn không biết mình từng đậ???? đi xây lại cả mặt, bởi thế cuộc sống của Tâm cũng không bị đảo lộn quá nhiều.

Đến thời điểm này mình thấy những khó khăn mình trải qua trong cuộc tái sinh là hoàn toàn xứng đáng, thực sự mới thấm câu khi bạn đẹp hơn cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn với bạn. Mình cũng nhận ra ngoài thời gian lao động, chăm sóc chồng con phụ nữ cũng cần dành thời gian riêng cho bản thân, làm đẹp, học hỏi, giao lưu bạn bè.

Thời điểm trước nhiều người gọi chị bằng cái tên “Chủ tịch nạo dừa”. Hiện tại còn có ai nhắc đến cái tên này nữa không?
Vẫn có người nhắc đến câu “Chủ tịch nạo dừa” chứ, nhưng mình nghĩ rồi tên đó cũng vào dĩ vãng thôi. Bản thân mình hiện tại cũng không quan tâm nữa, ai nhắc đến mình cũng chỉ cười thôi.

Xin cám ơn chị đã chia sẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *