Những gương mặt nam sáng giá tại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020

Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020 đã kết thúc với chiến thắng của nội dung nam là đội bóng trẻ Ninh Bình, đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với những cầu thủ kế cận đang chơi tiến bộ từng ngày.

Theo dõi suốt những ngày diễn ra giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020 tại NTĐ Tam Đảo, Vĩnh Phúc mới thấy sức nóng của một giải bóng chuyền trẻ. Gần như lúc nào NTĐ cũng trong tình trạng đông khán giả tới theo dõi và cổ vũ cho các chàng trai, cô gái trẻ tương lai của bóng chuyền Việt Nam.

Đáp lại tấm thịnh tình đó là những màn cống hiến hết sức tuyệt vời của những VĐV đến từ 26 đoàn trong cả nước. Các đội bóng mang tới giải những VĐV ưu tú nhất trong lứa trẻ của mình để cạnh tranh cho những mục tiêu đội đặt ra trước giải. Những gương mặt nổi bật đã xuất hiện và cũng như các năm trước, rồi lứa trẻ này sẽ gánh lên mình trọng trách thay thế dần lứa đàn anh, đàn chị đã luống tuổi trên đội 1.

Nguyễn Văn Quốc Duy là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất giải.

Tại nội dung nam, không phải bàn cãi khi cái tên xứng đáng nhất được xướng lên trong buổi trao thưởng cho nam VĐV tấn công xuất sắc nhất giải là Nguyễn Văn Quốc Duy. Chàng trai tới từ đội bóng chuyền Trà Vinh đã có một mùa giải ra mắt khán giả Việt Nam một cách thành công bậc nhất.

Theo dõi Quốc Duy chơi bóng như một VĐV đã trưởng thành với những pha lên công về thủ một cách thuần thục. Kỹ năng tấn công với những cú đập bóng như búa bổ cùng một kỹ thuật đỉnh cao khiến anh chàng điển trai khuất phục luôn cả Ban tổ chức để nhận giải VĐV tấn công xuất sắc nhất.

Bộ ba Hoàng Long – Trường Giang – Ngọc Hào thi đấu khá tốt tại giải lần này.

Góp công không nhỏ trong chức vô địch của Ninh Bình phải kể đến những cái tên Nguyễn Ngọc Hào cùng Nguyễn Trường Giang. Đây là hai cái tên thi đấu khá nổi bật trong màu áo đội trẻ Ninh Bình cùng với chuyền hai Nguyễn Hoàng Long giúp đội bóng trẻ thi đấu khởi sắc.

Mặc dù không được đánh giá quá cao trước giải, song với những màn thể hiện của mình chắc chắn sau từng trận đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Thúy đã mang về chức vô địch một cách xứng đáng sau khi hạ gục đội bóng khó chịu Long An trong trận chung kết với tỉ số 3-2.

Phan Công Đức nhận giải chuyền hai xuất sắc nhất.
Đinh Thế Anh (12) là tương lai của Thể Công trong những năm tới.

Nhận danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất giải, cầu thủ Phan Công Đức của Thể Công cũng trở thành gương mặt tiêu biểu của giải đấu năm nay. Mặc dù đội bóng trẻ Thể Công không còn quá nhiều cái tên sáng giá song những cá nhân như Công Đức cũng góp phần không nhỏ trong chiến dịch của mình tại giải đấu 2020.

Vị trí thứ 3 chung cuộc của đội bóng quân đội còn có sự đóng góp của cái tên Đinh Thế Anh. Đây là cầu thủ được dự đoán là tương lai của đội 1 Thể Công trong những mùa bóng tới. Mặc dù sở hữu thể hình không quá nổi trội (1,86m) nhưng kỹ thuật cơ bản cùng với tâm lý thi đấu chững chạc khiến chàng trai trẻ chơi khá tốt trong đội hình những cầu thủ trẻ của Thể Công tại mùa bóng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *