Người đàn ông bật khóc xin xe ở Trà Leng: ‘Chỉ có vợ con là quan trọng nhất thế giới luôn’

Anh này nhìn kiểu hiền lành rồi thương vợ con ghê các mẹ. Lúc xem clip anh khóc bảo giờ anh không cần tiền mà chỉ muốn lao đi gặp vợ con thôi mà thương. Bởi có những lúc mà tiền đối với chúng ta không còn quan trọng nữa.

Rồi mình lại mừng cho anh là vợ con an toàn cả rồi, anh lại được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ về tiền bạc cũng như sẽ sắp xếp công ăn chuyện làm, anh được tặng cho cả xe máy nữa đấy. Đúng là mình cứ sống tốt và tử tế đi, trời xanh khắc có an bài ha các mẹ!!!!!

Anh Tùng vui mừng khi được nhiều mạnh thường quân hỗ trợ – Ảnh: Internet

Mới đây, anh xuất hiện trong đoạn clip ngắn, anh T. vẫn giữ phong thái thật thà, trên khuôn mặt không còn sự lo lắng cuống quýt mà thay vào đó là nụ cười bởi vợ con đã an toàn. Trong đoạn video, anh chia sẻ, trước khi xin được xe về Trà Leng, anh đã phải đi bộ băng rừng, vượt suối từ 6 giờ sáng đến 3 giờ chiều, trong lòng không lúc nào ngừng lo sợ.

Anh T. trò chuyện cùng mọi người tại bệnh viện. (Ảnh: Cắt từ clip)

Nghe mọi người hỏi nguyên nhân không nhận tiền từ mạnh thường quân mà chỉ xin nhờ xe, anh T. tâm sự: “Bữa đó mình thấy tiền cũng không quan trọng, đối với mình chỉ có vợ con là quan trọng nhất, quan trọng nhất thế giới luôn. Tiền mất ngày ni, ngày mai mình đi làm là ra được tiền. Gặp được vợ con vẫn an toàn, bình an mình rất là vui và hạnh phúc”.

Đôi mắt ngập tràn sự hạnh phúc và lạc quan, anh T. vui vẻ cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ mình. Không chỉ vậy, người đàn ông đặc biệt này còn hứa rằng khi nhà cửa ổn định sẽ mời mọi người lên Trà Leng, ghé qua dùng bữa cơm thân tình.

Trong đoạn clip nhiều người chú ý mái tóc mới của anh, thì được biết sau khi biết về câu chuyện cảm động của anh, một chủ tiệm salon tóc trên địa bàn ghé hỏi thăm sức khỏe, tiện hớt cho quả đầu bảnh bao.

Trước đó, anh Tùng cũng được đoàn thiện nguyện đến từ Bắc Ninh giúp đỡ chiếc xe máy trị giá 21 triệu đồng. Ngoài ra, ngày 3/11, MC Quyền Linh đã tới thăm hỏi các nạn nhân vụ sạt lở. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn trao số tiền 30 triệu đồng cho gia đình anh để giúp họ xây dựng lại nhà cửa sau vụ tai nạn kinh hoàng. Mặc dù đây chỉ là số tiền không quá lớn nhưng cũng là tấm lòng tương thân, tương ái của mọi người dành cho nhau lúc khó khăn.

Tổng hợp ảnh từ FB, Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *