Chris Hemsworth “Thần Sấm” – giành micro của phóng viên dự báo thời tiết trên sóng truyền hình!

Thần Sấm Chris Hemsworth mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình và giành micro của phóng viên để cung cấp những thông tin thú vị.

Tình huống diễn ra khi Lauren Phillips phát sóng trực tiếp từ một cánh đồng ở Scone, New South Wales, trên đài Weekend Today, Chris Hemsworth bất ngờ đi vào khung hình khi Phillips nói với người xem rằng cô đang ở “thủ phủ ngựa của Australia”.

Chris Hemsworth giành micro của phóng viên dự báo thời tiết

Nam diễn viên bước tới chỗ phóng viên và lấy micro từ tay cô ấy, Chris Hemsworth bắt đầu chỉ ra tất cả những con ngựa trên cánh đồng phía sau anh ta trước khi hỏi: “Cô đang làm gì vậy?”. Trong khi Phillips giải thích rằng mình đang cố gắng đưa ra một bản tin thời tiết, những người dẫn chương trình Richard Wilkins và Rebecca Maddern lại không thể tin được những gì đang diễn ra trước mắt.

Nữ phóng viên thời tiết sau đó đã yêu cầu Hemsworth giúp cô đọc dự báo: “Tôi thường bị trêu chọc về việc không có kỹ năng thuyết trình hay phát âm. Anh có muốn giúp tôi không?”. Ngay lập tức, Chris đã thể hiện tài năng của mình.

Nhân viên thực tập dự báo thời tiết hóa ra đã làm rất tốt công việc trong ngày đầu của mình. Phillips nói với anh ta: “Anh làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rồi đó. Có khi anh làm nghề này luôn cũng được đấy”.

Chris Hemsworth trước đó cũng hé lộ rằng anh vẫn chưa thỏa mãn với nhân vật Thor trong Vũ trụ Marvel. Anh mong rằng mình vẫn sẽ được tiếp tục đóng Thor sau phần 4. Tuy nhiên, nếu mọi thứ có đi ngược lại với mong muốn, nam diễn viên vẫn còn một vị trí cho vai trò phóng viên dự báo thời tiết.

Theo:cuongphim.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *